Webike SRC Kawasaki France Trickstar đang tạm dẫn đầu tại Estoril

  • 18/07/2021
  •  
     
     
5
(1)

Sau 8 giờ đua tại chặng 12 Giờ Estoril, đội đua nhà máy Kawasaki đang tạm dẫn đầu trước F.C.C. TSR Honda France và VRD Igol Experiences. Chặng đua đang diễn ra hết sức điên rồ tại đường đua ở Bồ Đào Nha từ 9 giờ sáng giờ địa phương.

Webike SRC Kawasaki

Sau khi Gregg Black thực hiện pha “holeshot” mạnh mẽ như thường lệ cho đội Yoshimura SERT Motul, một cuộc chiến đã nổ ra ngay lập tức trong nhóm dẫn đầu giữa đội nhà máy Suzuki với các đội F.C.C. TSR Honda France, BMW Motorrad World Endurance Team và YART–Yamaha Official EWC Team.

Trên đường đua cực nóng, các đội dẫn đầu lần lượt gặp nạn. Tai nạn đầu tiên đến với đội BMW Motorrad World Endurance, tiếp theo là Yoshimura SERT Motul và YART – Yamaha Official EWC.

Đội BMW Motorrad World Endurance và Yoshimura SERT Motul đã nhanh chóng quay trở lại trên bảng xếp hạng; tuy nhiên tai nạn lại một lần nữa xảy đến khi 2 tay đua của Yoshimura SERT Motul và Tati Team Beringer Racing va chạm với nhau do một tay đua bị tụt lại trên làn tiếp cận, tai nạn đã khiến cho đội nhà máy Suzuki bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng.

Đội nhà máy Kawasaki hưởng lợi
Webike SRC Kawasaki France Trickstar đã dẫn đầu kể từ đó. Với 10 điểm trao cho đội dẫn đầu sau 8 giờ đua và 35 điểm dành cho đội giành chiến thắng chặng đua, đội nhà máy Kawasaki sẽ có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Giải vô địch Thế giới về Đua xe sức bền FIM năm 2021.

Tuy vậy, Webike SRC Kawasaki France Trickstar vẫn đang phải chịu sức ép từ F.C.C. TSR Honda France chạy ngay phía sau với chỉ 1 vòng kém hơn. VRD Igol Experiences đang có một chặng đua hoàn hảo với vị trí thứ 3.

Đội BMW Motorrad World Endurance đã vươn lên vị trí thứ 4, kém đội dẫn đầu 4 vòng và sẽ nỗ lực hết mình để có được vị trí cao nhất có thể trong 4 giờ tới. Moto Ain đã vươn lên nằm trong Top 5 ở chặng này, sau 8 giờ đua.

Các đội đua khác trong Top 10 ở hạng mục EWC là Bolliger Team Thụy Sĩ, vốn đang thi đấu rất tốt cho đến lúc này, và ERC Endurance-Ducati, đội đã bị tụt lại phía sau do các vấn đề với hệ thống điều khiển điện tử.

Trong hạng mục Superstock, một trận chiến khốc liệt để giành vị trí dẫn đầu đã diễn ra giữa BMRT 3D Maxxess Nevers và National Motos. National Motos sau đó đã hết nhiên liệu và bị tụt lại ba vòng. Đội BMRT 3D Maxxess Nevers, đang chạy ở vị trí thứ 6, hiện dẫn đầu hạng mục. National Motos, đội đang chạy ở vị trí thứ hai hạng Superstock, đang bị cạnh tranh quyết liệt từ Team 33 Louit April Moto ngay phía sau. Đội Wójcik Racing số 2 đã dẫn đầu hạng mục Superstock khi bắt đầu đua nhưng hiện đã bị tụt lại phía sau bởi một vụ va chạm.

Cuộc đua sẽ kết thúc vào lúc 21h theo giờ địa phương tại trường đua Estoril.

2021 12 Giờ Estoril  – Bảng xếp hạng tạm thời sau 8 giờ đua

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top