Webike Cafe Saigon – Điểm đến cho biker và khách hàng mua phụ tùng Nhật Bản

  • 07/06/2023
  •  
     
     
4.2
(5)

Webike – cửa hàng online phụ Tùng, phụ Kiện từ Nhật Bản đã chính thức khai trương điểm tư vấn, hỗ trợ mua phụ tùng trên hệ thống WEBIKE kết hợp cùng không gian cà phê giao lưu biker tại Webike Cafe Saigon số 582, Trường sa, phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và đặt mua phụ tùng – phụ kiện trực tuyến tại Nhật Bản thông qua hệ thống Webike và tạo nên một không gian giao lưu dành cho biker – phượt thủ,  Webike Việt Nam đã chính thức khai trương Webike Cafe Saigon kết hợp cùng không gian trưng bày sản phẩm và văn phòng tư vấn mua phụ tùng trên hệ thống Webike Nhật Bản với không gian thân mật và cực chill phù hợp dành cho thư giãn, trò chuyện và cả những cuộc hội họp.

WEBIKE CAFÉ Sài Gòn mang đến cho bạn những gì?

1. KHÔNG GIAN CỰC CHILL với thiết kế  nhẹ nhàng, gần gũi như một không gian dành riêng cho các cuộc chuyện trò, hội hộp. Ban có thể tận hưởng không gian sofa, ghế gỗ cực chill ở tầng 1 hoặc thoải mái bày biện họp hội tại không gian rooftop thoáng đãng. Ngoài ra, quán còn mang đến những  đồ uống đang Hot hiện nay như: Cafe muối, Trà Mãng cầu, Trà măng cụt, Cacao muối…. Giúp bạn có thể giải toả cơn khát và nóng nực trong mùa hè và cũng sẽ ấm áp những khi mùa lạnh.

2. ĐIỂM TƯ VẤN MUA PHỤ TÙNG ONLINE NHẬT BẢN tại hệ thống bán hàng của Webike. Nơi bạn có thể tìm mua hầu hết các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, đồ bảo hộ, công cụ sửa xe…Bạn có thể trở thành một khách lẻ trung thành với những món đồ chơi xe cực xịn cũng có thể trở thành một khách hàng mua sỉ với những ưu đãi rất đáng được quan tâm.

*Văn phòng chăm sóc khách hàng của Webike với nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp và thực hiện các quyền lợi trước và sau khi mua hàng tại hệ thống Webike như: mua hộ, hỗ trợ đổi trả, hướng dẫn giải quyết các sự cố thanh toán, hàng hư hỏng, bể vỡ, hàng lỗi….

Hy vọng với những gì Webike Cafe Saigon mang lại sẽ đáp ứng được những mong đợi từ tất cả khách hàng đã từng và sẽ biết đến WEBIKE.

🏡 Ghé ngay:

Webike Cafe Saigon

Số 582 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Để trải nghiệm nhé!

Webike Việt Nam

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.2 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top