Việc TRT27 rời khỏi Spa EWC nhấn mạnh bản chất khó khăn của cuộc đua sức bền

  • 24/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Theo lời trưởng nhóm Eric Tánesie, việc đội TRT27 AZ Moto sớm rời khỏi giải 8 giờ Spa Motos không chỉ ngăn cản đội đua của Pháp này giành được bục vinh quang ở hạng mục EWC Superstock mà còn là lời nhắc nhở về bản chất khắc nghiệt của cuộc đua sức bền.

Đội TRT AZ Moto do Honda cung cấp đã tham gia cuộc đua giành bục vinh quang tại Circuit de Spa-Francorchamps vào đầu tháng này nhưng hy vọng về đích trong top ba trong số các đối thủ của FIM Endurance World Cup đã tan thành mây khói khi tân binh của đội và là tân binh của EWC Alex Olsen không thể tránh khỏi việc bị tai nạn ngay từ đầu chặng đua.

“Thật không may, chiếc Honda số 27 đã không giành được lá cờ ca rô mặc dù đã có một khởi đầu rất hứa hẹn cho cuộc đua”, Tánesie viết trên Facebook.

“Một pha chạy tiếp sức đầu tiên tuyệt vời của Tom Ward đã đưa chúng tôi từ vị trí thứ 17 lên vị trí thứ 13 ở vòng đua đầu tiên và chúng tôi đứng thứ 10 chung cuộc và thứ hai ở hạng mục Superstock khi tay lái đi qua.

“Một pha bay của Tom Oliver đã giúp chúng tôi giữ vị trí thứ ba và thứ năm ở hạng mục Superstock. Thật không may, #5 ngã, rồi #86, chúng tôi rồi #25 và #9. Người ta cho rằng có dầu và đó chỉ là vận rủi. Alex Olsen ngã ở Malmedy sau vòng đầu tiên và chấm dứt hy vọng giành bục vinh quang của chúng tôi.

“Sau khi kiểm tra, xe máy bị hư hỏng quá nhiều và chúng tôi đã rất đau lòng khi quyết định ký vào tờ giấy miễn trừ [và nghỉ hưu]. Đó là một quy luật khắc nghiệt của sức bền, nhưng tiềm năng vẫn ở đó.

“Đội của chúng tôi sẽ không trở nên yếu hơn và kém động lực hơn, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top