Video thử thách chiếc TRICK STAR H2R chạy tối đa 400km/h

  • 23/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

TRICK STAR là một thương hiệu Nhật Bản được thành lập bởi Ryuji TSURUTA, một người nổi tiếng cựu tay đua của đội KAWASAKI . Anh đã tham gia đội Electric Motorcycle Class của Boneville , đạt được kỷ lục về tốc độ nhanh nhất thế giới . Ông cũng quản lý đội của riêng mình , TRAC STAR RACING và hợp tác với RACING EVANGELION.

Các sản phẩm chất lượng cao của TRICK STAR đã được phát triển thông qua cuộc thi , làm tên tuổi của nó nổi tiếng với các cuộc đua danh tiếng như EWC Giải vô địch sức bền thế giới, Fastest Challenge , và Taste of Tsukuba . Vì TRICK STAR được quản lý bởi một chuyên gia , không có nghi ngờ rằng TRICK STAR sản xuất sản phẩm tuyệt vời với kết quả tốt .

Đặc biệt , TRICK STAR IKAZUCHI hệ thống ống xả đang tiếp tục phát triển và thể hiện hiệu suất đáng kinh ngạc của nó trong cuộc đua thế giới . Nếu bạn đang tham gia cuộc đua , xem xét việc mua một cái và thử trải nghiệm các tính năng thực sự của Sản phẩm TRICK STAR .

Vui lòng kiểm tra sự phát triển sản phẩm nổi bật của TRICK STAR trau dồi trong lịch sử cuộc đua với video , thực hiện cú đột phá tốt nhất của nó trong đường đua .

Ninja H2SX Ninja H2SX

Kỷ lục cuộc đua TRICK STAR H2R 0-1000m , 400km/h tấn công tốc độ tối đa

KAWASAKI TRICKSTAR H2R TỐC ĐỘ 38 km /h

Đường đến 400km /h. Kiểm tra tốc độ tối đa của Kawasaki Ninja H2R .

Kiểm tra âm thanh chống trượt của KAWASAKI Ninja H2 TRICK STAR video Giới thiệu sản phẩm TRICK STAR

TRICK STAR “IKAZUCHI” Hệ thống xả PV ( ZX-10R / Ninja250 / Vv .)

Nguồn chính thức [ TRICK STAR ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top