Các ngôi sao EWC quay trở lại trung tâm thành phố Le Mans

  • 19/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Các tay đua từ Giải vô địch thế giới sức bền FIM sẽ chiếm vị trí trung tâm tại Le Mans vào Thứ Tư, ngày 17 tháng 4 khi một hoạt động truyền thống chuẩn bị cho 24 Heures Motos sẽ quay trở lại lịch trình.

Lần đầu tiên kể từ năm 2019, Place des Jacobins du Mans sẽ tổ chức một bữa tiệc gồm các hoạt động và điểm tham quan được thiết kế để mang đến hương vị mà những người hâm mộ dự định tham dự phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4 có thể mong đợi.

Thông qua nỗ lực của nhà tổ chức sự kiện Automobile Club de l’Ouest, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ các ngôi sao EWC tranh tài ở chặng đua mở màn mùa giải, đến gần với máy móc Formula EWC và Superstock, thưởng thức phần trình diễn chính thức của các đội thi đấu, xem cúp của người chiến thắng và mua hàng hóa và vé. Người hâm mộ cũng sẽ có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ từ nhiều quầy hàng giải khát.

Để phù hợp với truyền thống, sự kiện xem trước sẽ kết thúc bằng một bức ảnh chính thức chụp tất cả các tay đua tham gia cuộc đua 24 Heures Motos trước nhà thờ Saint-Julien, gần đây đã được ứng dụng du lịch Henoo bình chọn là nhà thờ đẹp nhất ở Pháp.

Sự kiện xem trước 24 Heures Motos sẽ bắt đầu vào lúc 14h00 giờ địa phương vào thứ Tư ngày 17 tháng 4 mặc dù thời gian kết thúc chính xác vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, vé cho sự kiện khai mạc mùa giải EWC kéo dài bốn ngày vẫn được bán với nhiều thông tin hơn bằng cách nhấp vào ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top