Vị trí Podium đầy bất ngờ của Suzuka EWC gọi tên ngôi sao Black của Yoshimura SERT

  • 13/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black cho rằng việc Yoshimura SERT Motul giành được vị trí thứ ba trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vào cuối tuần trước là điều “bất ngờ” sau khi đạt được thành tích mạnh mẽ cho đến vòng ba của Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Black chỉ đến Nhật Bản để thực hiện nhiệm vụ làm đội trưởng (ko thi đấu) sau khi vị trí đua của anh ấy và Sylvain Guintoli cùng Xavier Siméon được thay đổi bởi các tay đua chủ nhà của Suzuki, đó là Kazuki Watanabe. Nhưng với việc Guintoli buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và Siméon không thể thi đấu sau khi anh ấy có kết quả dương tính với COVID-19, Black lại lần nữa được gọi vào cuộc đua với Watanabe với tư cách là đội hình chỉ dành cho hai tay đua.

Bất chấp tỷ lệ “chấp’ này và vị trí xuất phát thứ 22 trên vạch đua Suzuka chật cứng, đội đương kim vô địch EWC đã nhanh chóng giữ vững vị trí dẫn đầu nhờ màn mở đầu ngoạn mục của Black, người đã hoàn thành 15 lần vượt qua đáng kinh ngạc chỉ trong vòng mở màn.

Sau khi tiếp quản chiếc GSX-R1000R được trang bị Bridgestone từ Black, Watanabe đã sử dụng kiến ​​thức chuyên môn về đường đua sân nhà của mình để duy trì tốc độ mạnh mẽ.

Ngay cả trong thời tiết nắng nóng gay gắt và phải đối mặt với bất lợi về thể lực khi không có tay đua thứ ba để thay đổi, Yoshimura SERT Motul vẫn duy trì thành tích giành được vị trí cao nhất và được thưởng một giờ khi người đứng thứ ba YART – Yamaha Official Team EWC bị rớt hạng và trở lại sau một vụ va chạm với một cú lủi phía sau.

Thật là một cuộc đua đáng kinh ngạc với kết quả hơi bất ngờ với các điều kiện như vậy,” tay đua người Pháp gốc Anh – Black nói. “Tôi đến đây với tư cách là trưởng nhóm. Cuối cùng thì tôi cũng đã tham gia tập luyện và tham gia vào cuộc đua. Ban đầu chúng tôi hướng đến chiến thắng, nhưng việc Xavier và Sylvain rút lui đã buộc chúng tôi phải thay đổi kế hoạch của mình. Mục tiêu là lấy được càng nhiều điểm càng tốt. Từ đầu cuộc đua, mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp đối với chúng tôi. Hai cỗ máy đua dẫn đầu đã có nhịp độ rất cao, nhưng các đội này không cạnh tranh chức vô địch. Mục tiêu của họ khác với chúng ta. Luôn luôn khó khăn để chống lại họ một cách thường xuyên nhưng chúng tôi đã tự bảo vệ mình rất tốt. Chúng tôi cũng đã tận dụng lợi thế của một cuộc đua trong giờ cuối cùng. Vị trí thứ ba này là một kết quả rất tốt vì cuộc đua là thể lực, và rất phức tạp để giữ tập trung cho đến cuối cùng. Đội và chiếc xe máy ở đây rất hoàn hảo. Trong cuộc đua sức bền, bạn phải tin tưởng vào bản thân và không bỏ cuộc. Đó là những gì chúng tôi đã làm và kết quả đã chứng minh điều đó

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top