Ultimate EWC 360 Fan Tour trở lại trong 24 Heures Motos

  • 14/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Những người hâm mộ Giải vô địch thế giới FIM Endurance một lần nữa sẽ có được trải nghiệm xem chân thực nhất có thể thông qua sự hợp tác giữa Discovery Sports Events, nhà tài trợ EWC và Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest, nhà tổ chức 24 Heures Motos cuối tuần này.

Với tính tương tác cao, EWC360 Fan Tour kết hợp thực tế ảo và video 360° và có thể được truy cập từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh và tai nghe thực tế ảo.

Chi tiết tại:  www.ewc360fantour.com

Tất cả mọi người đều được truy cập dịch vụ miễn phí và cho phép người hâm mộ trải nghiệm EWC cũng như 24 Giờ Le Mans khai mạc mùa giải theo cách chưa từng có trước đây.

Từ trang web 360° giống như căn phòng ảo, bạn có thể chọn một video giới thiệu nhiều phong cảnh và điểm tham quan khác nhau, đồng thời đi đến trọng tâm của cuộc đua.

Các video bao gồm chuyến tham quan của đội đua F.C.C. TSR Honda France, phương tiện vận chuyển của Đội ngũ chính thức Yamalube YART Yamaha EWC, khu vực dịch vụ lốp xe đua Dunlop, điều khiển cuộc đua, xe an toàn, các vòng đua trên xe, v.v.

Ngoài ra, EWC 360 Fan Tour sẽ bao gồm ba góc nhìn khác nhau về cuộc đua bắt đầu từ góc nhìn của người lái, thợ máy và người hâm mộ trên khán đài, đồng thời cũng sẽ có các video về điểm dừng pit ngày và đêm, vạch đích và bục nhận giải.

Cũng có thể truy cập qua FIMEWC.com và Lemans.org, EWC 360 Fan Tour sẽ giới thiệu tuyển tập các video trực tiếp chiếu cảnh hậu trường và cuộc đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top