Tường thuật trực tiếp EWC tại Nhật Bản tiếp tục được đặt trên kênh J SPORTS

  • 07/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới sức bền FIM vui mừng thông báo rằng quan hệ đối tác phát sóng của họ với J SPORTS một lần nữa được mở rộng, một động thái sẽ đảm bảo tiếp tục đưa tin trực tiếp về EWC tại Nhật Bản.

Là đối tác lâu dài của EWC, J SPORTS phát sóng các môn thể thao trực tiếp trong nước và quốc tế tốt nhất trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả dịch vụ theo yêu cầu.

Bắt đầu với 24 Heures Motors khai mạc mùa giải EWC tại Le Mans (15-16 tháng 4), J SPORTS sẽ chiếu trực tiếp tất cả các chặng EWC, bao gồm cả Cuộc đua sức bền 8 giờ Suzuka tại Nhật Bản vào ngày 6 tháng 8.

Ngoài phạm vi phủ sóng trực tiếp được đánh giá cao, J SPORTS sẽ phát lại những điểm nổi bật của tất cả các vòng đua của EWC 2023, điều này sẽ đảm bảo người hâm mộ Nhật Bản không bỏ lỡ bất kỳ hành động quan trọng nào, bất chấp sự khác biệt về múi giờ giữa Châu Âu – nơi có ba của bốn chặng EWC diễn ra – và 1 chặng tại Nhật Bản.

Jean-Baptiste Ley, Giám đốc EWC Series phụ trách Discovery Sports Events, cho biết: “Nhật Bản vẫn là thị trường trọng điểm của EWC, thông qua sự tham gia của các nhà sản xuất mô tô và công ty lốp xe, cũng như thông qua các đội và tay đua. Với vòng thứ ba của EWC đang diễn ra tại Đường đua Suzuka mang tính biểu tượng, việc đưa tin rộng rãi về chức vô địch là điều cần thiết để nâng cao nhận thức về sự kiện và phát triển cơ sở người hâm mộ của EWC cũng như các bên liên quan.”

Shinya Yamaki, Tổng Giám đốc Bộ phận Sản xuất Sáng tạo của J SPORTS, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và vui mừng được thông báo về phần mở rộng này và mang đến giải đua xe mô tô uy tín nhất thế giới bằng cách mang Giải vô địch thế giới FIM Endurance đến với người hâm mộ tại Nhật Bản. Giá trị của EWC, bao gồm cả Cuộc đua sức bền 8 giờ Suzuka rất phổ biến đối với người hâm mộ Nhật Bản, đã tăng lên hàng năm tại Nhật Bản. J SPORTS sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển của EWC và sự phát triển của cơ sở người hâm mộ tại Nhật Bản bằng cách phát trực tiếp tất cả các vòng EWC.”

Cũng như đội vô địch thế giới EWC F.C.C. Các đội TSR Honda France và Yoshimura SERT Motul, Đội Kawasaki Webike Trickstar hiện thuộc sở hữu của Nhật Bản sau khi Ryuji Tsuruta tiếp quản đội SRC Pháp của Gilles Stafler gần đây. Điều này được thực hiện với sự hợp tác của các tổ chức Japanese River Crane (Webike) và Motohouse Co.

Trong khi đó, Cocoro Atsumi, Takeshi Ishizuka và Kazuki Watanabe là ba tay đua mang cờ Nhật Bản tại EWC mùa này, trong khi Hikari Okubo sẽ tranh giải 24 Heures Motos cho Metiss ở hạng đua Experimental.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top