Túi tiện dụng dành cho dòng xe Cruiser, không những tốt mà phải đẹp

  • 22/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Những biker đam mê dòng xe cruiser đều biết rằng chiếc xe sẽ chưa “đủ bài” nếu thiếu những chiếc túi sau yên cực ngầu. Những chiếc túi này rất đa dạng về chất liệu và mục đích sử dụng cũng khác nhau. Tuy nhiên không phải loại túi nào cũng phù hợp với một chiếc cruiser classic.

>>Những mẫu túi da cao cấp của GENDER được nhập khẩu từ Nhật Bản

Bản chất của những chiếc xe cruiser được sinh ra cho những chuyến đi. Hình ảnh của chúng luôn gắn liền với những tay chơi Mỹ mang phong cách hầm hố. Độ mạnh mẽ của dòng xe sang trọng này sẽ càng tăng lên nếu nó được trang bị đầy đủ bộ túi tiện dụng.

Những chiếc túi phát huy tác dụng tối đa trong những chuyến đi đường dài. Chúng có thể được cấu tạo từ nhiều vật liệu khác nhau phù hợp cho nhiều loại xe. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một chiếc cruiser cổ điển thì việc mang cho nó những chiếc thung tiện dụng bằng nhựa hay kim loại sẽ làm kém thẫm mĩ của chiếc xe.

Chính vì lí do trên, trong những ngày cuối tháng 03/2016 nhãn hàng phụ kiện xe máy nổi tiếng DEGNER đã cho ra mắt bộ sản phẩm túi tiện dụng cho dòng cruiser để đáp ứng cho nhu cầu về thẫm mĩ xe của biker.

Những chiếc túi của GENDER được làm từ chất liệu da cao cấp có độ bền cao và nhiều màu sắc để biker chọn lựa. Ngoài ra, những chiếc túi của GENDER mang một gu thời trang đẹp và hoài cổ rất phù hợp với những chiếc xe cổ điển cùng thể loại.

Hãy chọn ngay một chiếc túi ưng ý cho chiếc xe của bạn qua hệ thống bán hàng của Webike Việt Nam, để chiếc cruiser của bạn có vẻ đẹp toàn diện nhất.

>>Đặt hàng, thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

Phước An – webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top