Từ 5/8, Vietnam Bike Week 2016 sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng

  • 19/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Với chủ đề “Real Steel in Đa Nang” – Lễ hội Mô tô Phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày từ 5/8 đến 7/8 tại Thành phố Đà Nẵng.

2

Vietnam Bike Week 2016 là chuỗi các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện lái xe an toàn kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí, tranh tài tổ chức với quy mô lớn dành cho những người đam mê môtô phân khối lớn trên toàn quốc.

Chương trình năm nay hướng đến tiêu chí tạo nên một sân chơi kết nối người đam mê xe phân khối lớn, xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước.

Các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 tại Thành phố Đà Nẵng giúp người chơi xe có thể hòa mình trong một không khí lễ hội sôi động, tham gia các hoạt động huấn luyện – thi lái xe an toàn, có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình và bè bạn.

1

Với chất lượng và tầm vóc lớn hơn qua từng năm tổ chức, Vietnam Bike Week chắc chắn sẽ là một sự kiện được người chơi xe phân khối lớn trong nước mong đợi nhất cũng như sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng những người hâm mộ xe phân khối lớn. Điều này, không chỉ giúp các tay lái môtô Việt Nam tự tin hoà nhập với sân chơi chung mà còn giúp phát triển kinh tế, du lịch tại những địa phương được chọn là điểm đến của Vietnam Bike Week.

Khác với 2 năm trước, VBW 2016 lần thứ 3 năm nay tại TP Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ quy tụ hơn hàng ngàn biker đam mê xe moto pkl trên khắp cả nước … từ các tỉnh thành tại Bắc -Trung – Nam… ngoài ra còn có các hội nhóm biker quốc tế từ các nước bạn như: Malaysia – Singapore – Thái Lan – Campuchia – Lào – Indonesia – Philippine v.v… một số sẽ chạy xe trực tiếp qua tham gia, một số đi đường hàng không cùng đến chung vui Tuần Lễ Moto PKL.

3

Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong ba ngày từ 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016 bao gồm trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc của người mê xe môtô, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn – H.O.G. Safe Rider Skills, trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run.

Vietnam Bike Week 2016 sẽ có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình.

4

Vietnam Bike Week 2016 dự kiến sẽ quy tụ hàng nghìn người chơi xe phân khối lớn và người hâm mộ trên cả nước, với sự tham dự của hơn 70 hội mô tô thành phố, địa phương trên toàn quốc. Đặc biệt, hơn 300 xe môtô phân khối lớn sẽ tham gia Thunder Run – chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong ba ngày từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016:

+ Trưng bày những mẫu xe mới năm 2016
+ Tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc của người mê xe mô tô
+ Các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn – H.O.G. Safe Rider Skills
+ Trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run.
+ Mua sắm tại các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm dành cho Biker
+ Các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình.
+ Các lễ hội âm nhạc, trải nghiệm ẩm thực địa phương sẽ giúp người tham gia hòa mình trong không khí lễ hội của người chơi xe phân khối lớn.
+ Đặc biệt, hơn 300 xe mô tô phân khối lớn sẽ tham gia Thunder Run – chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn, đoàn xe sẽ chạy qua các cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Lịch trình diễn ra trong ba ngày từ gày từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016:

Ngày đầu tiên (Thứ 6: 5/8/2016)

5

 

Ngày thứ hai (Thứ 7: 6/8/2016)

6

Ngày thứ 3 (Chủ nhật: 7/8/2016)

7

Để đăng ký tham dự Viet Nam Bike Week 2016, người tham gia có thể đăng ký với các hội nhóm Moto PKL mình đang sinh hoạt hoặc trực tiếp với ban tổ chức tại địa chỉ:

Ban tổ chức Vietnam Bike Week 2016
• Số điện thoại: 0913 911 533 Email: events@harleysaigon.vn Hoặc tại
• Showroom Harley-Davidson of Saigon, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
• Showroom Harley-Davidson of Hanoi, 40 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

Webike.vn

(Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top