TRƯỚC GIẢM SAU TĂNG CHO 3ART TẠI EWC

  • 19/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Mặc dù thất bại trong 8 giờ của Spa Motos, 3ART Best Bike vẫn vươn lên vị trí thứ hai trong FIM Endurance World Cup sau chuyến tham quan đường đua mang tính biểu tượng của Bỉ vào đầu tháng này.


Đứng thứ ba trong hạng mục Superstock sau 24 Heures Motos, 3ART Best of Bike được hưởng lợi từ Chromeburner-RAC 41-Honda DNF để vươn lên vị trí á quân sau đội dẫn đầu National Motos Honda FMA nhờ nỗ lực tổng hợp của Christopher Kemmer, Doriano Vietti-Ramus và Maiku Watanuki.

Sau khi giúp đội đua do Yamaha cung cấp vị trí thứ tám trong phân loại Superstock do Dunlop cung cấp ở vị trí thứ 19 chung cuộc, Vietti-Ramus, người đã ra mắt EWC tại Le Mans vào tháng 4, đã viết trên Facebook: “Tôi rất thích khúc cua này. Tôi hài lòng với thời gian và vị trí của mình khi chúng tôi kết thúc cuộc đua sau khi lùi lại gần 10 vị trí. Thật không may, một cú ngã và một chút vấn đề kỹ thuật đã khiến chúng tôi bị trì hoãn nhưng chúng tôi đã hoàn thành cuộc đua và mang về những điểm vô địch quan trọng, đưa chúng tôi lên vị trí thứ hai.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top