Trung Quốc nghiên cứu động cơ 800cc 4 xy-lanh thẳng hàng mới

  • 09/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Trung Quốc đang đẩy mạnh cuộc chơi động cơ xe máy của họ khi họ tiến vào lĩnh vực chế tạo động cơ 4 xy-lanh. Động cơ đặc biệt này hiện đang được phát triển bởi một công ty Trung Quốc có tên là Wuyi Weisenke Power Technology và nó được gọi là VSK800.

Trung Quốc nghiên cứu động cơ 800cc 4 xy-lanh thẳng hàng mới

Như tên gọi, VSK800 là một nguyên mẫu 4 xy-lanh 800cc hiện đang được phát triển để sử dụng cho các dòng xe mô tô phân khối lớn như sports bikes và naked bikes với hiệu suất cao. Chúng tôi không biết được thương hiệu xe máy nào sẽ sử dụng động cơ này trên mẫu xe của họ. Nhưng thực tế chúng tôi biết rằng các sản phẩm từ Trung Quốc đang trở nên tốt hơn so với những năm trước.

Trung Quốc nghiên cứu động cơ 800cc 4 xy-lanh thẳng hàng mới

Động cơ VSK800 trông khá giống với thiết lập tiêu chuẩn mà bạn có thể tìm thấy trên một số xe mô tô 4 thì của Honda.

Có thể thấy rằng thiết kế bên ngoài trông giống những dòng xe 800 phân khối của Honda nhưng bên trong sẽ rất khác so với nhà sản xuất khổng lồ Nhật Bản.

Sức mạnh

Chúng ta có thể đoán rằng nó sẽ sản xuất ở đâu đó xung quanh mốc 100hp nếu xét đến dung tích 800cc của nó. Trong khi thị trường hiện đang tràn ngập một số ví dụ điển hình về động cơ 2 xy lanh song song, V2s, động cơ 3 xy lanh thẳng hàng với công suất tương tự.

Thời gian sẽ trả lời rằng động cơ này sẽ được sử dụng trên mẫu xe nào? Nhưng chắc chắn nó sẽ cung cấp cho các hãng xe khác bên ngoài Trung Quốc. Theo thông tin dự đoán, nó sẽ được trang bị trên mẫu xe của BMW dựa vào mối quan hệ của Hãng Loncin và BMW Motorrad.

Webike

>>>Hướng dẫn nhận diện động cơ của dòng xe mô tô phân khối lớn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top