TRT27 đặt mục tiêu cao trong EWC với những thay đổi lớn vào năm 2024

  • 20/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

TRT27 không có kế hoạch đứng yên trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM sau khi thực hiện những thay đổi lớn cho năm 2024 nhằm mục đích thường xuyên đứng trên bục vinh quang Superstock.


Đội đua Pháp của Éric Tanésie đã đổi xe đua Suzuki lấy sức mạnh từ xe đua của Honda, nhận được sự hỗ trợ từ Honda France và AZ Moto, đồng thời hợp tác với hai nhân vật nổi bật trong giới đua xe máy, Terry Rymer và Mark Smith-Halvorsen.

Tom Oliver và Tom Ward – hai tay đua người Anh đã tham gia TRT27 toàn thời gian vào năm 2023 – tiếp tục là một phần của đội hình tay đua, nhưng hai tay đua khác vẫn sẽ được công bố khi TRT27 tăng cường theo đuổi thành công trong FIM Endurance World Tách.

Tuyên bố từ TRT27 cho biết: “Sau khi đạt được thứ hạng thứ bảy tại FIM Endurance World Cup tốt nhất trong mùa giải này, chúng tôi nhận ra rằng thiết bị và phương tiện của chúng tôi cần được làm mới nếu muốn lên bục vinh quang thường xuyên”. “Để làm được như vậy, chúng tôi đã chính thức hóa mối quan hệ làm việc với Terry Rymer, nhà vô địch EWC năm 1992 và Mark Smith-Halvorsen, ông chủ đội trong Giải vô địch Superbike Anh, để bổ sung thêm kinh nghiệm và nguồn lực cho đội. Terry sẽ dẫn đầu đội đua mới của chúng tôi trong khi Mark sẽ mang khả năng kỹ thuật và thương mại của mình đến TRT27.

“Chúng tôi có sự hỗ trợ của Honda France và AZ Moto để đảm bảo chúng tôi có những gì tốt nhất để tạo ra những cỗ máy cạnh tranh, CBR1000RR-R SP dẫn đầu danh mục. Với độ tin cậy, mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu và công suất tăng lên, chúng tôi có tất cả những lợi thế.

“Do có sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với các quy tắc cho năm 2024, TRT27 vui mừng xác nhận rằng chúng tôi sẽ có bốn tay đua trong hai cuộc đua kéo dài 24 giờ và chúng tôi rất vui mừng về kinh nghiệm, khả năng và tốc độ của đội mới của mình. Chúng tôi đang tìm kiếm nguồn tài trợ để thực hiện cả mùa giải nhưng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bruno Skotnicki của Honda France vì đã chào đón chúng tôi gia nhập gia đình Honda, cũng như Sébastien Groult của AZ Moto.”

Ward, 29 tuổi, cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi được tiếp tục tham gia EWC. Đó quả là một bãi tập tuyệt vời để tham gia và tiếp tục với người bạn Tommy Oliver của tôi với tư cách là một đồng đội. Chúng tôi đã có một số chàng trai tuyệt vời khác xếp hàng tham gia cùng chúng tôi và điều này sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp để năm 2024 có vẻ tươi sáng.”

Oliver, 28 tuổi, nói thêm: “Tôi rất vui mừng được tiếp tục đồng hành TRT27 cho đến năm 2024 và rất biết ơn khi được trở thành một phần của dự án này. Và với sự trợ giúp của AZ Moto, nó đã trở thành một chiếc xe tốt.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top