Nhà quảng bá cuộc đua Spa của EWC mang đến DG Sport cho ngày đua đặc biệt hơn

  • 19/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

PHA, nhà tổ chức và quảng bá 8 giờ Spa Motos – vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 – đã kêu gọi công ty chuyên nghiệp của Bỉ DG Sport phát triển một yếu tố mới thú vị cho sự kiện này.

DG sẽ tận dụng kiến ​​thức chuyên môn địa phương đáng kể của mình để tổ chức một ngày đua khác biệt tại Circuit de Spa-Francorchamps vào Chủ nhật ngày 9 tháng 6 khi các tay đua EWC được chọn sẽ có nhiệm vụ cung cấp các mẹo lái xe.

Christian Jupsin, Người sáng lập DG Sport, cho biết: “Chúng tôi tin rằng cuộc đua kéo dài 8 giờ này là thể thức lý tưởng cho vòng đua FIM EWC của Bỉ. Bằng cách kết hợp bí quyết của PHA và DG Sport, tất cả các yếu tố được tập hợp lại để tạo nên thành công rực rỡ cho giai đoạn này của giải vô địch thế giới.”

Claude Michy của PHA cho biết: “PHA sẽ dựa vào DG Sport vì kiến ​​thức sâu rộng về lãnh thổ của họ. Tiếp theo 8 giờ Spa Motos sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 9 tháng 6 bằng một ngày đua mô tô đặc biệt. Thật vậy, một số tay đua hàng đầu của Giải vô địch sức bền thế giới sẽ ở lại vào Chủ nhật để huấn luyện những người tham gia.

“Chúng tôi quyết định giao việc tổ chức ngày đua này cho DG Sport, ngày này đã được đưa vào lịch Ngày của người đi xe đạp và hai vé tham gia 8 giờ Spa Motos sẽ được cung cấp cho mỗi người tham gia.”

Florian Jupsin, Giám đốc Sự kiện Mô tô tại DG Sport, cho biết: “Thông qua các sự kiện mô tô của mình, chúng tôi rất vui khi có được một lượng lớn khách hàng là những người đam mê đua xe lâu năm. 8 giờ Spa Motos sẽ là một sự kiện hoành tráng, là sự bổ sung hoàn hảo cho Lễ hội Đua xe đạp dự kiến ​​diễn ra vào tháng 8.”

DG Sport rất được kính trọng ở Bỉ với tư cách là nhà tổ chức một số sự kiện đua xe thể thao, bao gồm cả 6 Heures Moto.

8 giờ Spa Motos diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6 với thông tin vé có sẵn bằng cách nhấp vào ĐÂY. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết và đặt chỗ cho sự kiện Bikers’Days vào ngày 9 tháng 6 tại LINK này.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top