Triumph đón 2016 bằng Cafe Racer Thruxton and Thruxton R

  • 17/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Phải công nhận rằng hành trình “lấy lòng” biker của những chiếc xe độ đang ngày càng rộng mở. Những bản độ huyền thoại như Cafe Racer, Chopper, Bobber hay Tracker đã dần được các hãng xe đưa vào làm mẫu xe chính thức. Trong sự phân khởi của các tính đồ xe Custom, hãng Triumph đã đón chào năm 2016 bằng hai mẫu xe Cafe Racer cực đỉnh: Triumph 1200 Thruxton and 1200 Thruxton R. 

thruxton_new

Triumph 1200 Thruxton phiên bản xám titan và trắng

Triumph Thruxton and Thruxton R – đẹp nhưng phải mạnh

Theo thông tin đăng tải trên trang web chính thức tại Anh, Triumph khẳng định rằng Thruxton và Thruxton R không chỉ là mẫu xe đẹp để trưng bày mà chúng còn thật sự là một cổ máy cự phách trên mọi khung đường với dung tích máy đến 1200cc, có thể đạt công suất 112Nm tại 4.950rpm, sử dụng  động cơ “Thruxton high power” 8 van mạnh mẽ (tức mạnh gấp 62% so với phiên bản Thruxton trước đó).

thruxtonR_newengine

Động cơ Triumph 1200cc, 8 van

Hai mẫu xe được thừa hưởng những đặc điểm tinh tế từ huyền thoại Thruxton của những năm 60 với thiết kế tay lái, đèn xe, khung xe, bình xăng, gù yên đúng chuẩn của một chiếc xe thể thao cổ điển. Ngoài ra Triumph cũng không quên áp dụng những công nghệ tiến tiến vào hai sản phẩm này như:

– Ống xả giảm thanh Upswept British twin.

– Khung gầm, hệ thống treo tiến tiến Dynamic Handling

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

– Công nghệ giữ lái và bám đường an toàn  Rider-focused

– Hệ thống hiệu chỉnh môi trường lái Ride-by-wire với nhiều chức năng lái: đường trơn, mưa, đất đá, gồ gề…

– Hệ thống đèn Led tiện dụng, Kết nối usb, đồng hồ quang học….

thruxtonR-new

Triumph 1200 cc Thruxton R

*** Triumph Thruxton là mẫu xe Sport-Classic xuất hiện vào những năm 60, thuộc dòng họ Bonneville của Triumph. Dòng xe này nổi tiếng với sức mạnh vượt đường trội hơn hẳn những mẫu xe cùng thời với độ bền đáng nể. Mẫu xe 2016 được nâng cấp lên một tầm mới chắc hẳn sẽ làm điên đảo những tính đồ xê dịch cổ điển trên Thế giới.

 Phước An – webike.vn

Theo triumph-mediakits

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top