Triumph Bonneville Bobber lập kỉ lục doanh thu sau 30 ngày công bán

  • 11/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây, Triumph Motorcycles America tự hào thông báo rằng Bonneville Bobber là mô hình mới thành công nhất trong lịch sử của Triumph với doanh thu kỷ lục trong 30 ngày đầu tiên bán hàng so với bất kỳ xe gắn máy nào trước đây.

Triumph Bonneville Bobber lập kỷ lục doanh số bán hàng - 1Bonneville Bobber 2017 đã lập kỷ lục bán hàng

Năm 2017 là năm chứng kiến Triumph ra mắt 5 mô hình mới cho “đại gia đình” Bonneville, bao gồm T100, T100 Black, Street Scrambler, Street Cup, Bobber và Street Triple. Thông qua sự thành công của dòng sản phẩm, Triumph đã kết thúc trong quý đầu tiên với doanh số bán hàng tăng 15% so với cùng kỳ năm 2016.

Triumph Motorcycles đã tổ chức chuyến đi xuyên lục địa dừng chân tại hơn 50 đại lý của Triumph, bao gồm cả các đại lý trên khắp nước Mỹ và Canada. Chuyến lưu diễn giới thiệu các mô hình mới trong năm 2017 Bonneville Bobber, Street Scrambler, Street Cup, T100 và T100 Black.

Matt Sheahan, Giám đốc điều hành COO của Triumph Motorcycles America chia sẻ: “Đây là một bước khởi đầu tuyệt vời cho các đại lý của Triumph ở Bắc Mỹ. Thật tuyệt khi cho người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ chiếc xe này trong hành trình Bonneville Bobber Brutal Beauty Tour và chúng tôi rất vui mừng khi thấy rằng khách hàng của chúng tôi cũng nhiệt tình như chính những chiếc mô tô mới của chúng tôi. Tôi là một trong số ít nhân viên Triumph đã mua được một chiếc Bobber và tôi không thể chờ đợi để về nhà và trải nghiệm nó”.

Triumph Bonneville Bobber 2017, phát triển dựa trên dòng xe máy Bonneville của Triumph, được trang bị động cơ parallel twin, dung tích 1200 cc. Động cơ này cho công suất 76 mã lực tại tốc độ 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 106 Nm ở tốc độ 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới banh sau thông qua hộp số 6 cấp.

 

 Theo Bạch Dương (Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top