Triển lãm xe máy bị hoãn đến 2019, môtô khủng đổ về triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

  • 05/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đồng loạt 4 hãng xe môtô PKL đã bất ngờ tham gia triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 vốn lâu nay chỉ dành cho công nghiệp phụ trợ. Nguyên nhân chủ yếu là do triển lãm xe máy Việt Nam sẽ hoãn đến sang năm 2019 do thiếu sân chơi, khiến các hãng mất đi không gian lý tưởng để trình làng các sản phẩm mới của mình.

Từng được xem là một “triển lãm buồn” và tẻ nhạt khi liên lục thiếu vắng các thương hiệu xe đình đám và đặc biệt luôn mang đậm “màu sắc” của những thương hiệu xe và phụ kiện Trung Quốc. Vietnam AutoExpo 2018 năm nay gây bất ngờ bởi sự có mặt của hàng loạt các hãng xe môtô phân khối lớnđình đám thế giới xuất hiện như; Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield và Ducati.

Có đến 4 hãng xe môtô phân khối lớn đã bất ngờ tham gia triển lãm Vietnam AutoExpo 2018.

Rất có thể Triển lãm xe máy Việt Nam hoãn tổ chức vì không có địa điểm đã là “chất xúc tác” cho những hãng xe môtô phân khối lớn tại Việt Nam mong muốn đẩy mạnh thị phần cũng như doanh số. Đặc biệt, mới đây Honda Việt Nam đã bất ngờ ra mắt thương hiệu môtô chính hãng của mình với mức giá “mềm” cũng đã khiến các hãng xe môtô khác phải có động thái quảng bá riêng.

Triển lãm Vietnam AutoExpo năm nay sẽ vẫn diễn ra tại Hà Nội, ngoài các gian hàng quen thuộc từng xuất hiện qua nhiều năm như Daewoo, TCT, Dongfeng, VEAM, Hyundai; các hãng phụ tùng như Daewoo, TCT, Dongfeng, VEAM, Hyundai… khách thăm quan lần này còn có thể được ngắm nhìn và trải nghiệm thử các mẫu xe phân khối lớn “khủng” – giúp cho triển lãm vốn nhàm chán trong nhiều năm qua bớt tẻ nhạt hơn.

Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield và Ducati sẽ tham dự triển lãm Vietnam AutoExpo 2018.

Lễ khai mạc Vietnam AutoExpo 2018 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghệ hỗ trợ sẽ diễn ra vào 9h00 sáng ngày 06/06/2018 tại trung tâm Hội Nghị Quốc gia (NCC), Hà Nội. Từ 11h00 trưa cùng ngày thì triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng vào thăm quan và tiếp tục đón khách trong khoảng thời gian từ 09h00 đến 17h00 trong 03 ngày tiếp theo.

Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), cho biết không tổ chức sân chơi dành cho các hãng thành viên cũng như nhiều thương hiệu môtô nhập khẩu trong 2018. Triển lãm lần ba dự kiến trở lại vào tháng 5/2019 và tiếp tục ở trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Đại diện VAMM cho biết, lý do khiến kỳ triển lãm 2018 không diễn ra bởi VAMM muốn đổi mới hình ảnh và tổ chức tại Hà Nội để khách hàng phía bắc có cơ hội tham gia thưởng lãm sau hai lần tổ chức tại TP. HCM. Tuy nhiên tại Hà Nội hiện chưa có mặt bằng đủ rộng để đáp ứng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top