Trang phục KUSHITANI dành cho mùa thu đông 2020

  • 27/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

KUSHITANI, trang phục đi xe chất lượng cao được sản xuất thủ công. Bộ sưu tập thu đông vừa được lựa chọn từ thương hiệu.

Một khi bạn mặc nó, bạn chắc chắn sẽ có dấu ấn khó phai KUSHITANI!

Tôi là Miya, nhân viên Webike và tôi đang gặp khó khăn trong việc quyết định mặc gì mỗi sáng khi đi làm. Thời tiết nóng bức vào ngày hôm trước khi tôi giới thiệu RS TAICHI’s quần áo mùa thu đông, nhưng bây giờ trời trở nên lạnh hơn vào buổi sáng và đêm.

Bạn vẫn có thể làm việc tốt với trang phục mùa xuân và mùa hè, nhưng đã đến lúc bắt đầu chuẩn bị cho trang phục mùa thu và mùa đông. Cuộc thi dành riêng cho trang phục KUSHITANI đã bắt đầu Bạn có muốn xem nhanh bộ sưu tập trước khi “bán hết” không?

KUSHITANI là gì?

Hầu hết các bạn đã biết về KUSHITANI, nhưng hãy giải thích ngắn gọn cho những ai nghe KUSHITANI lần đầu tiên.
KUSHITANI được thành lập năm 1947 tại Hamamatsu. Ban đầu, KUSHITANI là một cửa hàng bán đồ da nhỏ, nhưng khi ngành công nghiệp xe máy ở Hamamatsu, nơi công ty được thành lập và mở rộng, họ bắt đầu sản xuất quần da cho xe máy.

Sự xuất sắc của chiếc quần da của KUSHITANI đã trở nên phổ biến trong các cuộc đua, và mọi người bắt đầu yêu cầu chúng tôi làm quần áo xe máy của riêng họ. KUSHITANI, đã tiếp tục phát triển với suy nghĩ “Chúng tôi muốn tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và làm hài lòng khách hàng của chúng tôi”, hiện đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo xe máy hàng đầu của Nhật Bản.

KUSHITANI vẫn chuyên về các sản phẩm bằng da, nhưng trang phục của họ làm bằng các chất liệu khác cũng có chất lượng rất cao và những tay đua đã sử dụng nó một lần sẽ bị KUSHITANI quyến rũ. Đây là một trong những thương hiệu đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong những năm gần đây với dòng sản phẩm thiết kế đa dạng, dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Áo khoác có mũ trùm đầu lửng

Áo khoác có mũ MID này rất thoải mái khi mặc. Nó không có bất kỳ “độ cứng” nào của áo khoác xe máy thông thường và tính chất co giãn của nó không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của bạn. Tay áo có một lỗ để ngón tay cái của bạn chui qua, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc gió thổi qua ống tay khi bạn đang đeo găng tay! Nó cũng ngăn gió rất tốt, vì vậy nó là một chiếc áo khoác có mũ lửng đa năng có thể dễ dàng sử dụng vào giữa mùa đông.

Nhấp vào đây để xem Áo khoác có mũ trùm đầu MID trên Webike

Áo khoác mùa đông Winter Amenity

Áo khoác Amenity mùa đông này có thể được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Lớp bên ngoài được làm bằng vật liệu chống thấm nước và lớp bên trong có thể tháo rời được làm bằng vật liệu nhẹ và cách nhiệt. Một ưu điểm khác của áo khoác này là nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào nhiệt độ.

Nếu bạn nghe thấy từ “with innerwear”, bạn có thể liên tưởng cảm giác “lạnh run”, nhưng áo khoác Amenity có lớp bên trong mỏng và được làm ấm, vì vậy bạn có thể mặc nó với áo trong mà vẫn ấm áp và sạch sẽ.

Bấm vào đây để biết Áo khoác mùa đông cho Webike

Áo khoác có mũ trùm đầu Aloft

Đối với những người muốn du lịch dài ngày hoặc đi xe nhiều giờ liền, tôi khuyên bạn nên dùng Áo khoác có mũ trùm đầu Aloft, một loại áo khoác chống thấm nước kiểu áo hoodie. Chiếc áo khoác chống thấm giúp bạn quên đi sự cần thiết của áo mưa, đồng thời nó cũng được trang bị hệ thống thông gió để thông gió bên trong áo khi trời nóng vào ban ngày. Vì vậy nếu trời mưa, bạn sẽ không phải lo lắng điều gì!

Áo trong có thể tháo rời nên có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng và bạn có thể thoải mái đi lại trong trang phục này. Lớp áo lông vũ được sử dụng cho lớp đệm bên trong giúp bạn có thể mặc như một chiếc áo, mang lại sự ấm áp vào giữa mùa đông. Nó có trọng lượng nhẹ và không gây mệt mỏi ngay cả khi đeo trong thời gian dài, lý tưởng cho cả việc sử dụng hàng ngày và các chuyến “phượt” dài ngày.

Thiết kế được hoàn thiện sang trọng vải nhiều lớp và khóa kéo chống nước trên chất liệu ban đầu với hoa văn bằng gỗ và kẻ sọc.

Bấm vào đây để có Áo khoác trùm đầu Aloft trên Webike

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy nhân cơ hội này để trải nghiệm KUSHITANI!

Bài viết này mình đã giới thiệu sơ qua 3 sản phẩm, nhưng bạn đã tìm được chiếc áo khoác ưng ý cho mình chưa? Theo quan điểm của tôi, tôi đặc biệt quan tâm đến áo khoác AMENITA mùa đông, có thể được sử dụng để cắm trại. Nó có thể được sử dụng cho mọi thứ từ cưỡi ngựa đến sử dụng hàng ngày và thậm chí cho các hoạt động ngoài trời. Đó là một chiếc áo khoác đa năng mà tôi cảm thấy như mình sẽ có thể “sống sót” trong mùa đông này chỉ với chiếc áo khoác này.

Tìm thêm các mặt hàng may mặc KUSHITANI mới trên Webike! Chúng tôi có một loạt các sản phẩm hướng đến người dùng, chẳng hạn như áo khoác và găng tay chủ yếu sử dụng da và quần có khả năng chống gió tuyệt vời. Trải nghiệm KUSHITANI với tiêu chuẩn “ngoại hạng” về chất lượng, chức năng và thiết kế! Hãy thử nó cho chính mình!

Nhấp vào đây để xem trang phục KUSHITANI trên Webike

Xem Phụ kiện của KUSHITANI

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top