Trận đua xe Malaysia được phát sóng trên nhà Đài Astro

  • 18/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Cả hai buổi khai mạc đua xe máy FIM EWC và đua xe hơi FIA WTCR đều được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang và phát sóng trực tiếp trên Đài Astro.

*Phát sóng trực tiếp khai mạc trận đấu “8 Hours of Sepang” với tay đua MotoGP nổi tiếng người Malaysia – Hafizh Syahrin.

*Trực tiếp vòng lại ba trận đua WTCR / OSCARO.

*Điểm nổi bật của hai giải đua xe máy FIM EWC và đua xe hơi FIA WTCR sẽ thu hút số lượng người xem đài Astro.

*Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo từ sự kiện đua xe ở Malaysia.

*Các tay đua đại diện cho mùa giải WTCR ở Sepang là Cheah, Khoo và Syahrin.

*Syahrin hợp tác với Morbidelli và Van der Mark tại Sepang cho mùa giải EWC.

Thứ Bảy ngày 14 tháng 12, Đài Astro sẽ phát sóng trực tiếp trận đua “8 Hours of Sepang” với tay đua địa phương Hafizh Syahrin và các tay đua khác trong mùa giải FIM Endurance 2019-2020.

Chủ Nhật ngày 15 tháng 12, đỉnh điểm của trận WTCR – FIA World Touring Car Cup 2019 bởi OSCARO cũng sẽ được chiếu trực tiếp trên Đài Astro với sự góp mặt của Hafizh Syahrin và các tay đua địa phương.

Các trận đua WTCR của Malaysia đều được phát sóng trực tiếp trên Đài Astro

Các trận đấu sẽ được diễn ra vào buổi sáng và chiều tối ngày 14.12 cho trận FIM EWC và 15.12 cho trận trận WTCR – FIA với đầy đủ thiết bị lắp đặt đèn chiếu sáng của Sepang International Circuit và được phát sóng toàn bộ trên Astro.

Ngoài ra, Đài Astro sẽ phát sóng các điểm nổi bật của trận đua WTCR / OSCARO tại Trung Quốc, Nhật Bản và Ma Cao.

Phát sóng toàn bộ về trận đua “8 Hours of Sepang” theo lời cam kết từ Astro’s EWC 

Không chỉ phát sóng trận “8 Hours of Sepang”  mà Đài Astro sẽ phát liên tục trong 7 tháng tiếp theo của mùa giải EWC.

Trong các tay đua hàng đầu của mùa giải EWC 2019-2020, kỳ vọng lớn nhất đang hướng về tay đua MotoGp người Malaysia – Hafizh Syahrin. Red Bull KTM Tech 3 ace hợp tác với Franco Morbidelli và Michael van der Mark để thành lập Đội đua Sepang tại trận đấu “8 Hours of Sepang”.

Ngoài kênh chính thức về giải đua ở Malaysia, nhà Đài Astro sẽ quảng bá WTCR / OSCARO và EWC trên các kênh truyền thông của họ.

CK Lee – Chủ tịch của Sports, Astro cho biết ” Chúng tôi sẽ phát sóng toàn quốc và quốc tế về các trận đua tại Malaysia trên kênh thể thao của chúng tôi là Astro Arena CH801 / CH80HD”

François Ribeiro – Chủ tịch Eurosport Events, nhà quảng bá cả 2 mùa giải WTCR / OSCARO và EWC cho biết: ” Kênh Astro có cơ sở hoạt động tốt tại Malaysia về chuyên mục hai bánh và bốn bánh nên tôi tin tưởng rằng đây chính là kênh truyền thông tốt nhất để đưa mùa giải WTCR và EWC 2019-2020 đến với tất cả mọi người”

Tay đua MotoGP Syahrin đại diện cho Malaysia 

Tay đua Hafizh Syahrin sẽ đứng đầu danh sách thi đấu tại WTCR của Malaysia và đồng thời anh cũng tham gia giải “8 Hours of Sepang” của EWC. Sự góp mặt của anh thu hút số lượng lớn người hâm mộ xem đài tại quê nhà của mình.

Mitchell Cheah – Tay đua trẻ triển vọng của Malaysia đang thi cho ADAC TCR Đức và đồng hương giàu kinh nghiệm của mình là Douglas Khoo sẽ cạnh tranh nhau tại ba vòng đua WTCR / OSCARO tại Sepang.

Sự thử thách của đội đua Malaysia trong “8 Hours of Sepang”

Hafizh Syahrin của Malaysia sẽ hợp tác cùng tay đua MotoGP Franco Morbidelli và người chiến thắng giải “Suzuka 8 Hours” Michael van der Mark tạo thành một đội đua Sepang. Họ sẽ cùng sử dụng chiếc Yamaha YZF-R1 cho trận đầu tiên tại FIM Endurance.

Nguồn: FIM EWC

 

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top