Top 4 mẫu xe ga có ABS rẻ nhất đốn tim phái đẹp Việt hiện nay

  • 04/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Cùng Webike.vn điểm danh top 4 mẫu xe tay ga có ABS giá rẻ nhất đang đốn tim phái đẹp Việt hiện nay. Trong tầm giá đề xuất từ 39-56 triệu đồng lại được trang bị công nghệ ABS, những mẫu xe ga dưới đây thực sự là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp Việt.

Tiết trời trở lạnh, những cơn mưa phùn báo hiệu Tết Kỷ Hợi 2019 cận kề, cũng là thời điểm rất nhiều người đang muốn sắm cho mình một mẫu xe tay ga. Bởi trong tâm lý của không ít người Việt Nam bây giờ, mua được xe tay ga chính là sự tự hào cho một năm làm ăn thành đạt.

Bộ tứ xe ga có ABS rẻ nhất hiện nay tại Việt Nam.

Có thể bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xe tay ga nào khi đang có trong tay tầm tiền từ 39-56 triệu VNĐ. Dĩ nhiên là với số tiền này bạn không thiếu lựa chọn, thế nhưng có một điểm đặc biệt là số tiền này bạn có thể sở hữu được cả những mẫu xe tay ga có trang bị ABS (chống bó cứng phanh), một công nghệ tăng cường độ an toàn khi lái xe, như danh sách dưới đây.

SYM Fancy 125 EFI ABS

SYM Fancy 125 EFI ABS

SYM Fancy 125 EFI ABS hiện là mẫu xe tay ga có trang bị ABS với giá mềm nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe ga này có giá bán lẻ đề xuất chỉ 38,9 triệu VNĐ. Xe có thiết kế sang, sàn để chân rộng rãi, gầm xe cao 160 mm giúp xe chạy tốt trên cả những mặt đường xấu.

Phanh đĩa trước và sau, kết hợp với ABS hai kênh tăng độ an toàn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top