Tổng hợp những mẫu môtô ý tưởng độc đáo những khó thành hiện thực

  • 15/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xe máy trong tương lai luôn được các nhà thiết kế tưởng tượng dựa trên những tính năng không tưởng và kiểu dáng lạ mắt. Một số đã thành hiện thực nhưng cũng có rất nhiều mẫu xe chỉ mãi là lý thuyết.

Những ý tưởng xe mang tính khả thi lẫn bất khả thi từ những kỹ sư có tên tuổi cho đến những kỹ sư “tay mơ” yêu máy móc đều thể hiện được óc sáng tạo tuyệt vời của con người. Hãy cùng Webike điểm qua những ý tưởng xe độc đáo này:

Suzuki Crosscage – động cơ khí hydro

Future-Motorcycle

Ý tưởng về chiếc xe sử dụng động cơ siêu nạp (bằng các hạt proton) của Suzuki mang tên Suzuki Crosscage được sinh ra với tham vọng một lần nạp có thể sử dụng nguyên liệu trong 5 năm. Đây là một ý tưởng gần như không thể.

MotoCzysz E1pc – Siêu môtô chạy điện

electric-motorcycle

Moto Czysz E1pc là mẫu xe xuất hiện từ năm 2003 mở đầu cho ý tưởng về công nghệ khởi tạo những chiếc siêu xe môtô chạy bằng điện nhưng có vận tốc vô cùng lớn. Tưởng chừng như ý tưởng này đã rơi vào quên lãng nhưng năm 2015 khi mẫu Lotus C0-1 ra đời với động cơ cực khủng chạy bằng điện, ý tưởng này đã thành hiện thực.

A3W Motiv – siêu môtô giả tưởng

motorcycle-concept

Được thiết kế bởi kỹ sư Julien Rondino với hình dáng lạ lẫm nhưng trong những bộ phim khoa học giả tưởng. Chiếc xe với 3 bánh thẳng hàng, toàn bộ được cấu tạo từ aluminum siêu bền và sự dụng động cơ V-twin LC8 999cc.

Wrath concept – môtô bánh quay không trục

wrath-motorcycle

Một thiết kế của nhà khoa học máy Alexander Barnard cho đến nay vẫn chỉ là một chiếc xe của lý thuyết. Theo thiết kế này toàn bộ hệ bánh được vận hành bằng lực từ trường (bánh quay quanh chính nó bằng cách trượt trên từ trường điện như tàu điện ngầm) nên xe sẽ không có ổ trục. Cơ sở đó sẽ giúp xe đi với vận tốc siêu thanh.

Swordfish – chiếc Chopper không tưởng

chopper-concept

Thật ra mẫu xe mang tên Swordfish này được nhà khoa học vật chất Alexander Kotlyarevsky dùng để biểu diễn cho một loại chất liệu mới trong tương lai… theo mô tả khó tin của ông này, chiếc xe hoàn toàn có thể được tháo rời và đóng gói vì chất liệu siêu đàn hồi được dùng để chế tạo khung xe.

Honda Concept V4 – mục tiêu của Honda

honda-future-motorcycle

Mẫu xe concept Honda Concept V4 từ hãng Honda thể hiện được tất cả tôn chỉ phát triển của hãng với những tiêu chí như: siêu bền, diêu tiết kiệm nhiên liệu. thân thiện môi trường và những tính năng dẫn đầu tương lai.

Tron Motorcycle – xe siêu an toàn

tron-motorcycle

Mẫu xe này xuất hiện dựa trên sự an toàn của người lái trong tương lai. Chiếc xe được đăng tải trên internet với những chú thích về độ cân bằng tuyệt đối, động cơ hydro thân thiện môi trường và một điều ngạc nhiên là người lái sẽ được bảo vệ tuyệt đối khi xe xảy ra tai nạn.

Webike.vn

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top