Cầu mong cho Christophe Guyot sẽ sớm bình phục

  • 15/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Christophe Guyot, quản lý đội đua Yamaha GMT94 đã gặp phải tai nạn nghiệm trọng vào thứ tư tuần trước trong một buổi tập luyện trên đường đua Carole gần Paris. Tất cả mọi người ở Eurosport Events đều hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục.

Đội đua Yamaha GMT94 là nhà vô địch FIM EWC năm 2004, 2014 và 2016-2017, hiện tại đang thi đấu tại Giải vô địch thế giới FIM Supersport. Đội ngũ này được thành lập và lãnh đạo bởi Barshe Guyot, người luôn tích cực đào tạo các tay đua trẻ.

Barshe Guyot đã gặp tai nạn trong buổi huấn luyện của mình trên trường đua Carole ở Paris. Tuy trong tình trạng phổi bị thủng do tai nạn nhưng anh vẫn có thể kể cho chúng tôi biết tai nạn đã xảy ra như thế nào. “Tôi đã làm tất cả những gì có thể để tránh tay đua trẻ ngã khỏi đường đua ngay trước mặt tôi. May mắn, anh ta không bị sao nhưng tôi đã đâm mạnh vào chiếc xe máy của anh ta và bị thương rất nặng. Kết quả là một vài xương sườn, mắt cá chân, xương đòn của tôi đều bị gãy và phổi bị thủng, đó là điều tôi gặp phiền phức nhất.”

Chúng tôi cầu mong cho Christophe Guyot mau sớm bình phục

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top