Ducati Streetfighter V4 Lamborghini Edition ra mắt với số lượng giới hạn

  • 06/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ducati đã công bố mẫu xe đầu tiên trong số một loạt mẫu xe phiên bản đặc biệt mới cho năm 2023 là chiếc Streetfighter V4 Lamborghini Edition với số lượng giới hạn 630 chiếc trên toàn thế giới đươc thiết kế lấy cảm hứng từ thương hiệu mô tô Ý.

Streetfighter V4 Lamborghini Edition mới được sản xuất với sự hợp tác của Lamborghini và Huracan STO. Những điểm đặc biệt như tấm chắn bùn phía trước, ốp bụng và đuôi xe đã được cập nhật lấy cảm hứng từ Lamborghini. Lưới tản nhiệt, lỗ thông hơi và cửa hút gió cũng được thiết kế để gợi nhớ lại những gì được tìm thấy trên dòng xe Huracán STO.

Bên cạnh đó, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini sử dụng sợi carbon và nó có kết cấu giống như những chiếc xe do hãng sản xuất. Người mua cũng sẽ tìm thấy yên xe đặc biệt, để chân bằng phôi nhôm, cần phanh nhẹ, cùng bộ giảm thanh ống xả Akrapovič titan với nắp bằng sợi carbon.

Dự án hợp tác đầu tiên giữa hai công ty được thực hiện cách đây 3 năm dưới hình thức Ducati-Lamborghini Diavel 1260, đã bán hết sạch chỉ sau vài tuần. Cả hai thương hiệu đều hy vọng mẫu xe mới này có thể thành công như phiên bản đầu tiên.

Phiên bản này sẽ được bán ra giới hạn 630 chiếc trên toàn thế giới và 63 là con số gợi nhớ năm thành lập của công ty Sant’Agata Bolognese. Ngoài ra, một loạt sản phẩm giới hạn với số lượng 63 chiếc Streetfighter V4 Lamborghini phiên bản Speciale Clienti chỉ dành riêng cho các chủ sở hữu Lamborghini. Khách hàng được trực tiếp trao đổi với Centro Stile Ducati để tạo ra chiếc mô tô cá nhân hóa “độc bản” cho mình.

Tất cả phiên bản Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được trang bị động cơ Desmosedici Stradale 1.103 cc, sản sinh công suất 208 mã lực. Các đợt giao hàng đầu tiên tại thị trường Mỹ dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 5 và giá khởi điểm từ 68.000 USD (gần 1,6 tỷ đồng) cho Streetfighter V4 Lamborghini và 83.000 USD (gần 2 tỷ đồng) cho phiên bản Speciale Clienti.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top