Bạn biết gì về thú chơi đồ da độc đáo của cộng đồng mê xe độ?

  • 14/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Nói đến xe độ, các bạn đừng nghĩ ngay tới những con xe hầm hố, tạo kiểu oái oăm. Thực tế độ xe có rất nhiều kiểu, có người thích đổi dáng xe, có người thay đồ chơi hàng hiệu… nhưng đặc biệt có những người lại lựa chọn tân trang cho xe bằng những phụ kiện da vô cùng sáng tạo. Đây chính là một lựa chọn độc đáo, đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn giữ được độ nguyên bản phôi xe.

Phải nói rằng mọi thứ đều có lịch sử của nó. Thời kỳ hoàng kim của thú chơi đồ da trên xe mô tô xe máy được sinh ra từ các hãng cruiser lớn như Harley-Davidson hay Indian Motorcycle và cả những chiếc Victory Motorbike đình đám. Thú chơi này bắt nguồn từ sự tiện dụng của những chiếc túi da treo hông, gắn yên… dùng để trang bị cho xe mô tô trong những chuyến đi phượt.

Thời gian, đam mê và sự sáng tạo đã giúp những sản phẩm da dùng riêng cho xe mô tô có thể phát triển đến một mức cao hơn và dĩ nhiên dân chơi xe tự lưu truyền với nhau như đó là một thú chơi nghệ thuật sành điệu. Cũng từ đây các tác phẩm bằng da tiến thêm một bước tiến mới.

Hình ảnh minh họa từ shop da Trần Thùy  WORKSHOP HANDMADE
Địa chỉ: 159/100 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Liên lạc: 0937 508 601

Những phụ kiện bằng da gắn thêm cho xe dường như vẫn chưa làm hài lòng, thỏa mãn những kẻ đam mê mộ điệu. Họ bắt đầu tìm đến các xưởng chế tác da để tạo nên những món đồ da gắn liền với chiếc xe như ở các bộ phận yên, tay lái hay tấm ốp bình xăng… cũng từ đây bằng sự đòi hỏi của cá tính, họ đã tạo nên một nghệ thuật điêu khắc da độc đáo.

Một lần nữa, đam mê và thời gian đã tiếp sức cho những ý tưởng về đồ da thủ công không chỉ xoay quanh những chiếc xe, mà nghệ thuật khắc da, tạo hình còn được áp dụng lên tất cả những thứ thuộc về Biker như mũ bảo hiểm, chiếc túi đeo tay, chiếc ví da lịch lãm hay cả những tấm lót giày móc số độc đáo.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe ZIN đầy cá tính, bạn rất muốn tạo nên sự riêng biệt nhưng vẫn không thay đổi kết cấu xe… vậy thì những món đồ da làm thủ công hay điêu khắc tinh xảo sẽ là một lựa chọn vô cùng đáng giá cho bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu như sản phẩm như hình, bạn đọc có thể tìm đến Trần Thùy  WORKSHOP HANDMADE
Địa chỉ: 159/100 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Liên lạc: 0937 508 601

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top