“Rụng tim” với chân dài nóng bỏng bên huyền thoại Suzuki B-King

  • 14/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki B-King độ theo phong cách Street Fighter và người mẫu xinh đẹp khiến người xem liên tưởng đến câu chuyện “Người đẹp và Quái vật”.

Suzuki B-King độ phong cách street fighter thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Sài Gòn. Chủ nhân đã độ lại dàn áo, thay ống xả để xe gọn gàng hơn so với bản gốc.

Tạo dáng cùng robot B-King là Lâm Quế Minh, một người mẫu tự do tại Sài Gòn.

Vì thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện ra mắt môtô nên người đẹp không gặp khó khăn để tạo dáng cùng chiếc B-King hầm hố.

Quế Minh sinh năm 1992 tại Trà Vinh, đang sống và làm việc tại TP. HCM. Ngoài thời gian tham gia các sự kiện, cô cũng theo học những lớp đào tạo người mẫu với mong ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

B-King là chiếc nakedbike cỡ lớn của Suzuki, trang bị động cơ dung tích 1340cc cùng sức mạnh 160 mã lực. Hiện phiên bản này đã dừng sản xuất.

 

Xe được tạo hình theo phong cách street fighter nên có khuôn mặt rất dữ dằn. Riêng phần mặt nạ được lấy cảm hứng từ những nhân vật robot hủy diệt trong phim Transformers.

Chiếc xe được độ rất nhiều chi tiết lạ mắt, hầu hết đều được chế thủ công bởi những người thợ Sài Gòn.

Chiều cao đến yên chiếc xe này chỉ 805 mm, vì vậy, những người cao trên 1m70 dễ dàng chống chân.

Nếu chỉ nhìn từ phía sau, sẽ rất khó nhận ra đây là một chiếc B-King bởi đuôi xe được thay đổi hoàn toàn. Cặp ống pô cỡ lớn kẹp trên yên xe được tháo bỏ và thay bằng hai ống pô gia công tại Việt Nam. Theo anh Tuấn Moto, chủ nhân của chiếc môtô này, thời gian tới anh sẽ gắn biển số sát vào gầm vè để tăng tính thể thao cho chiếc xe.

Kích thước lốp sau lên tới 200/50R17. Đây là đặc điểm dễ nhận biết trên xe B-King.

Khi đổ xăng đầy bình, B-King nguyên bản nặng 262 kg. Tuy nhiên, chiếc xe này được loại bỏ một số chi tiết rườm rà cũng như cặp ống pô khổng lồ nên trọng lượng đã giảm xuống.

Chủ nhân của B-King độ cùng người đẹp tạo dáng bên xế cưng.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top