Thông tin chi tiết về Honda Wave 125 2020 mới có giá hơn 42 triệu đồng

  • 18/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe số Honda Wave 125 2020 mới nhất vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan và nhanh chóng gây chú ý với người dùng ở Việt Nam. Dưới đây là những thông tin chi tiết về Honda Wave 125 2020 mới để bạn đọc cùng theo dõi.

Giá bán và màu sắc xe

Honda Wave 125i 2020 có thêm màu mới là màu bạc xanh da trời, tăng thêm sức hấp dẫn của dòng xe số hút khách này tại thị trường Thái Lan. Sau khi ra mắt, Wave 125i mới cũng khiến nhiều người hâm mộ ở Việt Nam rất tò mò.

Hiện tại Honda Wave 125i 2020 có giá đề xuất là 55.600 baht (42,685 triệu VNĐ) với bản vành đúc. Trong khi phiên bản vành nan của Wave 125i có giá đề xuất là 53.400 baht (41,0 triệu VNĐ). Tất nhiên với giá bán này khi nhập về thị trường Việt Nam Honda Wave 125i 2020 có thể bị đội giá lên rất nhiều.

Honda Wave 125i 2020 có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, tất cả gồm 7 màu như sau: Màu đỏ-xanh, màu đỏ-trắng, màu đỏ-xám, màu đỏ-đen, màu đen-xanh, màu đen-đỏ, và màu đen.

Về thiết kế

Honda Wave 125i 2020 được thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe máy cao cấp. Xe có diện mạo rất bắt mắt, cộng với màu sắc nổi bật, tạo ra tổng thể thiết kế của xe rất năng động nhưng cũng toát lên vẻ đẹp sang chảnh, ngay cả khi giá bán xe thuộc dạng bình dân.

Về động cơ

Honda Wave 125i thế hệ mới được trang bị động cơ SOHC, đơn xy-lanh, 4 thì, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, tối đa đạt tới 69 km/lít.

Đây là một đặc điểm mà người tiêu dùng xe máy ở Việt Nam rất thích. Ngoài ra động cơ của xe còn thân thiện với môi trường, đạt cấp độ tiêu chuẩn khí thải tới Euro 4.

Về hệ thống treo và phanh xe

Honda Wave 125i 2020 sử dụng phanh đĩa trước với một điểm nén pít-tông và phanh trống sau, đảm bảo an toàn cho lái xe. Để tăng thêm khả năng vận hành vững vàng, xe trang bị bộ giảm xóc với phuộc lồng trước và giảm xóc cánh tay trục phía sau.

Các trang bị khác

Xe có trang bị đèn pha LED đem lại ánh sáng tối hưu giúp lái xe nhìn rộng hơn, xa hơn. Trong khi đèn hậu mới được thiết kế với các đường nét bắt mắt hơn trước.

Cụm đồng hồ xe nhấn mạnh vào nét mượt mà và đem lại giao diện hiển thị rất nhiều thông tin chi tiết cho lái xe. Lô-gô hình 3D, kết hợp với kích cỡ màn hình 17-inch giúp cụm đồng hồ của Wave 125i mới nhìn hoàn hảo.

Hộc đựng đồ dưới yên xe rộng rãi với dung tích lên đến 17 lít, chứa vừa cả loại mũ bảo hiểm trùm đầu. Phía bên cạnh đó là bình xăng xe lớn 5,4 lít.

Cụm chìa khóa xe có tích hợp nắp từ và bên cạnh đó có nút mở yên giúp lái xe dễ dàng sử dụng. Chỉ cần ấn vào nút bật là có thể mở được cốp xe. Trong khi nắp từ cho phép bảo vệ xe an toàn hơn dạng khóa chỉ có ổ trống như trước đây.

Giới thạo xe nhận định, Honda Wave 125i có thiết kế trơn mượt, bền bỉ và rất tiết kiệm xăng. Đồng thời xe lại dễ dàng thay thế phụ tùng, giá bán hợp lý.

Chính vì thế mẫu xe này là một lựa chọn xứng đáng trong phân khúc xe số bình dân. Chỉ có điều khi nhập về Việt Nam, Wave 125i sẽ có giá đội cao hơn hẳn so với giá đề xuất ở Thái Lan.

Hi vọng những thông tin chi tiết liên quan đến Honda Wave 125 2020 mới nhất trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tham khảo, chọn lựa mua xe.

Webike.vn – tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top