Thông số kỹ thuật bản concept Honda MONKEY 125 Paris Dakar của Dart Freak

  • 03/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

MONKEY 125 Off-road là phiên bản chỉnh sửa được thiết kế bởi Dart Freak. Đây là mẫu xe dựa trên dòng Monkey XL125R / 250R Paris Dakar được phát hành vào năm 1982. Vè trước, sau, bình xăng và tay dắt được sơn với kỹ thuật 1 lớp duy nhất như thời kì đầu của dòng MONKEY 125. Nhiều thiết kế bắt mắt riêng cho mẫu Monkey này, tuy nhiên vẫn bám sát cấu hình chung của dòng MONKEY địa hình.

Click để xem thêm phụ tùng của dòng Monkey Zeta, nếu bạn quan tâm

1. Bộ giảm thanh DELTA barrel 4-S mini với kỳ vọng tạo nên sức mạnh tuyệt vời

Một đẳng cấp mới cho bộ ống xả full system chuyên Off-Road. Mặc dù phải tuân thủ các quy định về khí thải và tiếng ồn khắc khe, nhưng bộ xả giảm thanh DELTA barrel 4-S mini vẫn cho hiệu suất tuyệt với khi di chuyển ở tốc độ từ trung bình đến cao. Ngoài ra, về ngoại hình, bộ ống xả này sẽ đốn tim người chơi bởi thiết kế thân và phần bảo vệ bằng thép không gỉ được gia công sắc xảo.
・Âm lượng di chuyển: 83dB
・Âm lượng tăng tốc: 77dB (chứng chỉ JMCA)

2. Ốp bảo vệ đèn pha độc đáo nhưng vẫn giữ được độ sáng thuần của đèn

Bộ ốp bảo vệ đèn pha có cấu trúc khung nhôm chắc chắn, cấu trúc polycarbonate không cản trở chiếu xạ. Sản phẩm giúp bảo vệ ống kính đèn pha khỏi những viên đá hay cành cây trên đường rừng khi lái xe địa hình, và ngăn ngừa trầy xước cũng như các vết nứt.

3. Drive cover is even effective in mud!

The drive cover is improved.its trength and maintainability compared to genuine products. When riding through a muddy road, it reduces its mud biting. The material is made of aluminum alloy, CNC machined, and finished with color alumite. It is also recommended as a dress-up part as it polishes the part around the engine.

4. Heel guard that combines safety and dress-up effect.

Ốp bảo vệ truyền động được nâng cấp. Ngoại hình và cấu trúc được thiết kế tiệm cận với phụ tùng OEM chính hãng. Khả năng chắn bùn vào động cơ phát huy ngay cả ở địa hình lầy lội. Ốp này có vật liệu được làm bằng hợp kim nhôm, gia công CNC, và được hoàn thiện bằng công nghệ màu alumite. Ngoài ra ốp còn có tác dụng thẫm mỹ cho xe.

5. Selectable revolver shift lever into 6 levels of position

Cần số 6 cấp với thiết kế gần như nguyên bản tạo cảm giác quen thuộc nhưng có độ mượt kinh ngạc. Phần tay nối với Pedal được làm từ vật liệu A7079, xử lý bằng máy có độ chính xác cao. Ngoài ra, gác chân có thiết kế chống trượt rất tốt kết hợp với tay đòn được làm bằng vật liệu A2014 cho độ bền rất cao.

Xem thêm phụ kiện của DELTA
Xem thêm phụ kiện của ZETA
Xem thông tin từ Honda
Xem thêm phụ kiện của HONDA Monkey 125

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top