THIẾT LẬP MỚI VÀO NĂM 2022 CHO đội WEBIKE SRC KAWASAKI FRANCE TRICKSTAR

  • 10/12/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua nhà máy Kawaski sẽ đi vào hoạt động trong năm 2022 với những tài sản mới: Chiếc ZX-10RR 2022 với thiết bị điện tử được phát triển cho các cuộc đua sức bền và một đội ngũ tay đua mới bao gồm Randy de Puniet, Florian Marino và Etienne Masson.

Nhà vô địch FIM EWC 2018-2019, Webike SRC Kawasaki France Trickstar đang quay trở lại để tìm kiếm danh hiệu năm 2022. Chiếc Kawasaki #11 sẽ có đủ phương tiện để chiến đấu ngang hàng với các đội nhà máy khác. Xe của họ sẽ được trang bị vào năm 2022 với thiết bị điện tử Magneti Marelli giống như ở một số đội hàng đầu.

Gilles Stafler đã cho các tay đua cầm lái chiếc ZX-10RR sản xuất năm 2022.

Randy de Puniet đang trở lại. Cựu tay đua MotoGP trước đó đã đưa Kawasaki lên bục vinh quang của Bol d’Or 2016 và 24 Giờ Motos 2017. Anh ấy cũng ở bước thứ hai trên bục vinh quang Bol d’Or năm 2021 với Moto Ain.

Florian Marino đã đóng góp trong ba mùa giải vừa qua cho sự phát triển của đội tư nhân VRD Igol Experiences. Trước đây, anh từng là tay đua trong giải vô địch FIM Supersport, anh sẽ lần đầu tiên cầm lái cho Webike SRC Kawasaki France Trickstar.

Etienne Masson là tay đua có sức bền dày dặn nhất trong ba người. Anh đã lái xe cho Suzuki từ năm 2013 và đã giành được ba danh hiệu vô địch thế giới FIM vào các năm 2015, 2016 và 2019-2020 cùng Đội đua Suzuki Endurance.

Randy de Puniet
“Tôi chọn tham gia Đội SRC vì tôi biết đội rất rõ kể từ khi Gilles chiêu mộ tôi vào năm 2016 và sau đó đã thực hiện hai mùa giải 2017 và 2018 với kết quả xuất sắc nhưng tiếc là không có chiến thắng. Đội rất cạnh tranh, xe đua thể hiện tốt và mùa giải này sẽ còn tốt hơn nữa. Đồng đội của tôi rất nhanh nhẹn và có nhiều kinh nghiệm đua sức bền. Mục tiêu tất nhiên là chiến đấu để giành chiến thắng và chức vô địch. Nói cách khác, tôi sẽ trở về nhà để viết xong câu chuyện này! ”

Etienne Masson
“Đây là một trong những đội thành công nhất trong trường đua, cách đây không lâu, chúng tôi đã chiến đấu cho chiếc vương miện thế giới và chính đội của Gilles đã có lời cuối cùng. Với một chiếc xe đạp tốt và một đội giàu kinh nghiệm như vậy, tôi nghĩ chúng tôi có thể bắt đầu với rất nhiều sự an tâm. ”

Florian Marino
“Đầu tiên, Kawasaki nhắc nhở tôi về những kỷ niệm tuyệt vời. Tôi đã có một lịch sử với thương hiệu này mà tôi đã tham gia Giải vô địch Supersport Thế giới vào năm 2013, để về thứ 3 trong mùa giải tiếp theo. Tôi cũng nghĩ rằng có một mối liên hệ nào đó vì vai trò của tôi (tay đua thử nghiệm) với Alex Lowes trong KRT (Kawasaki Racing Team) trong World Superbike, nhưng cũng bởi vì người quản lý của tôi, Fabien Foret, đã từng lái cho đội này trong quá khứ, người mà anh ấy đã duy trì mối quan hệ thân thiết. Vì vậy, tôi sẽ nói rằng lựa chọn này khá chặt chẽ và phù hợp với giai đoạn sự nghiệp của tôi, nơi tôi cảm thấy sẵn sàng gia nhập một đội ở cấp độ này. ”

Gilles Stafler, quản lý đội:
“Chúng tôi sẽ phải làm việc nhanh chóng và tốt. Đó là một chiếc xe đạp mới với thiết bị điện tử mới nhưng tôi đã yêu cầu thiết bị này trong nhiều năm, vì vậy tôi phải đảm bảo rằng nó hoạt động hiệu quả. Tôi thực sự hài lòng vì Kawasaki đã giúp đỡ chúng tôi trong năm nay. Đó là một thử thách mới rất thú vị với những tay đua mới. Chúng ta sẽ bắt đầu đi sau giữa tháng 1 và tôi khá lạc quan. Cuộc thi cũng đang có nhiều tiến bộ và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong một cuộc đua sức bền, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả cụ thể vào năm 2022 ”.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top