2 ngày đếm ngược đến chung kết Giải vô địch Đua xe Sức bền Thế giới Estoril Bồ Đào Nha

  • 24/09/2020
  •  
     
     
4.3
(3)

Được dẫn dắt bởi Gilles STAFLER, quản lý Đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar, đương kim vô địch Thế giới sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình ngay cả khi đây là nhiệm vụ rất khó khăn. Có động lực hơn bao giờ hết, Gilles và Isabelle STAFLER đã làm việc từ hôm thứ Ba trên đường đua tuyệt đẹp Estoril.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar - hình 1

Ewc 12H Estoril 2020 – Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Chức vô địch về lý thuyết, mọi thứ đều có thể xảy ra, đặc biệt là khi tổng số điểm được nhân đôi, trận chung kết hứa hẹn sẽ rất gay cấn trên đường đua này.

Một lần nữa, chiến thắng sẽ là mục tiêu được nhắm đến và bộ ba tay đua của chúng ta gồm David CHECA, Jérémy GUARNONI và Erwan NIGON sẽ chỉ nhắm đến một vị trí như thường lệ: dĩ nhiên là về Nhất…

Webike SRC Kawasaki France Trickstar - hình 2

Một trận chiến hứa hẹn sẽ rất nghẹt thở và gay cấn giữa các đội cạnh tranh trong bảng xếp hạng tạm thời. Chiếc KAWASAKI Ninja ZX-10RR số 1 đang ở vị trí rất sát sao với các đối thủ (7 điểm nhỏ nhoi).

Webike SRC Kawasaki France Trickstar - hình 3

Đường đua Estoril là đường đua Quốc tế thứ hai trong nước. Được dùng tổ chức GP’S cho đến năm 2012. Nằm gần thủ đô Lisbon và được xây dựng vào năm 1972, dài 4,1 km. Nó không phải là một đường đua quá nhanh nhưng có tính chọn lọc. Nó chắc chắn sẽ mang đến một số pha vượt đẹp mắt và sẽ không cho phép các tay đua có thời gian nghỉ ngơi.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar - hình 4

Vòng chạy phân hạng đầu tiên sẽ bắt đầu vào chiều thứ Năm tuần này lúc 14H30 giờ địa phương và sẽ kết thúc vào lúc 10H20 thứ Sáu… Các tay đua sẽ bắt đầu 12 Giờ Estoril vào lúc 8:30 sáng thứ Bảy theo giờ địa phương (14h30 giờ Việt Nam).

Hãy giữ liên lạc và kết nối với trang Facebook và Instagram của Kawasaki Pháp!

Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top