Theo dõi hashtag #Riders@home!

  • 07/05/2020
  •  
     
     
4
(1)

Các anh em trong các đội đua đã gửi tin nhắn động viên tinh thần khi chúng tôi đang bị cách ly bởi Virus Corona. Theo dõi và động viên “EWC riders@home” trên các kênh truyền thông và kênh mạng xã hội FIM

Mọi thứ đều không như kế hoạch, không có cuộc đua, gần như mọi người không có cơ hội tiếp tục quá trình luyện tập ngoài trời. Các tay đua FIM Endurance World Championship đã giúp chúng tôi giữ vững tinh thần trong quá trình chờ đợi các cuộc đua được tiếp tục, bằng cách chia sẻ với chúng tôi về thời gian mà họ bị cách ly như thế nào thông qua các đoạn video trên trang mạng xã hội FIM như Facebook , Twitter và Instagram .

Bắt đầu từ Marvin Fritz, theo sau đó là Roberto Rolfo, Jérémy Guarnoni, Mike di Meglio, Gino Rea, Gregg Black, Erwan Nigon, Louis Rossi, Markus Reiterberger, Alexis Masbou và Florian Alt.

FIM đã thiết lập kênh mạng xã hội riêng trên Facebook , Instagram và Twitter với hashtag #RidersAtHome, là nơi giao lưu của tất cả các tay đua với Fan, bao gồm cả một vài tay đua trong FIM EWC. Từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 5, bạn có thể xem được các chia sẻ từ Gregg Black, David Checa, Mike di Meglio và Robin Mulhauser thông qua hashtag đó.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top