Huyền thoại Indian Sport Chief trở lại với hiệu suất và trang bị “khủng”

  • 13/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Indian Motorcycle công bố ra mắt chiếc cruiser Sport Chief 2023 sở hữu khối động cơ V-Twin với kiểu dáng vượt thời gian của Mỹ.

Được thành lập vào năm 1901, công ty Indian Motorcycles không chỉ là một trong những công ty xe máy lâu đời nhất mà còn là một trong những công ty vận tải cơ giới lâu đời nhất. Mới đây, Indian Motorcycle đã công bố thông tin chi tiết về Indian Sport Chief 2023, chiếc xe mà công ty cho biết là phiên bản mạnh mẽ nhất của chiếc Chief huyền thoại.

Mike Dougherty, Chủ tịch của Indian Motorcycle cho biết : “Kể từ khi ra mắt, Indian Chief được mô phỏng lại đã nhận được phản hồi đáng kinh ngạc từ các tay đua trên toàn thế giới và sự ra đời của Sport Chief, dòng sản phẩm Indian Chief 2023 trở nên đa dạng hơn bao giờ hết – cung cấp nhiều tùy chọn về hiệu suất và kiểu dáng để đáp ứng cá tính và sở thích lái xe độc ​​đáo của từng người lái.”

Indian Sport Chief 2023 sở hữu bộ phuộc trước hành trình ngược của KYB cũng được trang bị trên các mẫu xe Indian Challenger mang đến khả năng xử lý và vận hành vượt trội. Phanh đĩa kép, bốn pít-tông, kẹp phanh bán nổi, phanh Brembo xuyên tâm của Sport Chief mang đến khả năng phanh nhạy bén và an toàn, trong khi giảm xóc FOX phía sau giúp tăng hành trình lên 100 mm và tăng góc nghiêng lên 29,5 độ so với các dòng xe khác cùng phân khúc.

Cũng như các mẫu Dark Horse, Sport Chief cung cấp màn hình cảm ứng 4 inch có thể tùy chỉnh được cung cấp bởi Ride Command cũng có thể được truy cập thông qua các nút điều khiển trên tay lái. Tính năng Ride Command hỗ trợ Bluetooth cho phép người lái điều khiển hệ thống âm nhạc và định vị của họ, cũng như truy cập các đồng hồ đo bổ sung và thông tin chẩn đoán.

Sport Chief được trang bị khối động cơ Thunderstroke 116 màu đen nổi bật sản sinh mô-men cực đại lên tới 153Nm. Động cơ Thunderstroke 116 dung tích 1.890cc là một dấu ấn về công nghệ của Indian và hiện đang sử dụng trên nhiều mẫu xe như Springfield Dark Horse, Chieftain, Chieftain Dark Horse, Chieftain Limited, Chieftain Elite, Roadmaster và Roadmaster Dark Horse.

Sport Chief có các màu Black Smoke, Ruby Smoke, Stealth Grey và Spirit Blue Smoke với giá khởi điểm 18.999 USD (tương đương 450 triệu đồng) và sẽ được giao tới các đại lý trong năm nay.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top