Thay đổi đội hình vào phút cuối trước chặng đua 24 Heures Motos của EWC

  • 15/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Với Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2023 sắp khai hỏa với chặng đua thứ 46 trong số 24 Heures Motos trên Circuit Bugatti ở Le Mans, dưới đây là thông tin cập nhật về những thay đổi tay đua trong đội hình vào phút cuối.

Chặng 24 Heures Motos lần thứ 46 mở màn Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023 sẽ sớm khởi tranh tại Bugatti Circuit ở Le Mans. Dưới đây là một số thay đổi người lái trong đội hình vào phút cuối.

Tay đua Bergman được mời tham gia

Christoffer Bergman được mời tham gia cuộc đua cùng với Isaac Viñales và Mathieu Gines cho Đội đua Wójcik trong Formula EWC. Tay đua người Thụy Điển thay thế cho tay đua Sheridan Morais, người vẫn đang hồi phục sau chấn thương ở chân trong một vụ va chạm tại Daytona vào tháng trước.

Linfoot thay thế Webb

Đội đua Wójcik cũng đã thực hiện những thay đổi đối với đội Superstock của họ với Dan Linfoot tham gia thay thế đồng đội người Anh Danny Webb, người đã bị thương khi chuẩn bị cho cuộc đua. Linfoot là một trong những tay đua của đội hình Wójcik đã giành được hai giải Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái. Marek Szkopek trở thành tay đua dự bị của Wójcik.

Plancassagne thay Hartog

Tay đua Alex Plancasagne sẽ tham gia cùng Luca Grünwald và Maxim Pellizzotti trong thử thách Pit Lane Endurance – JP3 sau khi tay đua người Hà Lan Rob Hartog bị thương trong bài kiểm tra hôm thứ ba vừa rồi.

Tay đua Choi tại Motobox Kremer Racing

Tay đua người Bulgari Martin Choi đã tham gia với tư cách là tay đua thứ tư trong hạng Superstock của Aviobike, và tay đua Geoffroy Dehaye buộc phải tham gia đội hạng Formula EWC sau khi bị va chạm ở vòng loại và bỏ lỡ thời gian vòng đua.

De Vrieschauer đến từ Energie Endurance

Tay đua Dimas Ekky Pratama của Indonesia đã bỏ lỡ trận ra mắt Le Mans 24 Hours và sẽ được thay thế bởi tay đua trẻ người Bỉ Luca de Vrieschaouer trong trận ra mắt EWC với Energie Endurance.

Đội 202 thay đổi tay đua vào phút chót

Hai tay đua Sofiane Louiet và Gilles Mintello là những sự bổ sung vào phút chót của đội 202 cùng người quản lý kiêm tay đua dẫn đầu Florent Paré.

Zuurbier thay thế người quản lý Holland Motorstore Racing

Tay đua thứ tư Marcel Zuurbier giờ đây sẽ trở thành tay đua cốt lõi của đội Holland Motorstore Racing mới. Anh ấy thay thế người lái và kiêm quản lý của đội Jaivy Eikeleboom.

Những thay đổi ở đội Players và đội Uniserv Moto82

Tay đua Hemmer Lothaire thay thế Arnaud de Kimpedi trong đội Players, trong khi Wayne Bourgeais thay thế Martin Vašulin trong đội Uniserv Mot82, đội sẽ lần đầu tiên thi đấu tại EWC.

Nhấp vào ĐÂY để xem vị trí xuất phát cuối cùng

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top