Hanika khẳng định đội YART EWC sẽ “trở lại mạnh mẽ hơn”

  • 08/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Karel Hanika đã đưa ra phản ứng hoàn hảo cho YART – Đội chính thức của Yamaha EWC, khi đội phải sớm rời giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm vào tháng trước.

Hanika và các đồng đội Niccolò Canepa và Marvin Fritz đến trường đua Paul Ricard với hy vọng dẫn dắt YART đến với Giải vô địch thế giới về sức bền FIM dành cho các đồng đội. Thay vào đó, một vấn đề kỹ thuật ban đầu đã phá hỏng hy vọng vô địch của đội đua Áo và khiến họ đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng cuối cùng, khiến Hanika đặt mục tiêu thành công trong tương lai.

“Thật khó diễn tả bằng lời tôi cảm thấy thế nào,” tay đua người Séc Hanika nói. “Tôi chỉ phải làm một lần, và điều đó đã diễn ra rất tốt. Thật đáng tiếc, vì lần đầu tiên trong mùa giải này, chúng tôi đã dẫn đầu cuộc đua sớm và kiểm soát khoảng cách với các đối thủ của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy thoải mái, tôi đã không đẩy đến giới hạn để bảo toàn động cơ, và tôi thậm chí có thể thực hiện thêm một vòng trong thời gian của mình so với dự kiến. Chúng tôi tạm thời dẫn trước chức vô địch, nhưng thật không may, chúng tôi gặp sự cố kỹ thuật buộc chúng tôi phải ra khỏi đường đua”.

Hanika, người đã lập nên vòng cực đại cho 24 Heures Motos và 24H SPA EWC Motos, tiếp tục: “Tôi rất tiếc cho toàn đội, vì chúng tôi xứng đáng có được một kết quả tốt hơn nhiều và có cơ hội thực sự để giành được danh hiệu. Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì công việc đáng kinh ngạc của họ trong suốt mùa giải. Kết quả của chúng tôi không phản ánh tốc độ và tiềm năng của chúng tôi, và chúng tôi đang làm việc trên các kế hoạch để trở lại mạnh mẽ hơn vào năm 2023 ”.

24 Heures Motos tại Le Mans sẽ khai mạc mùa giải EWC 2023 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4, tùy thuộc vào xác nhận cuối cùng của FIM.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top