Thành viên mới của KM99 gửi lời cảm ơn đến đội cũ

  • 30/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Các tay đua của Giải vô địch thế giới sức bền FIM Randy de Puniet và Jeremy Guarnoni đã gửi lời cảm ơn đến các đội cũ của họ sau khi được xác nhận cùng với Florian Marino là một phần của đội hình KM99 được cải tiến cho năm 2024 vào ngày hôm qua.

De Puniet (ảnh bên dưới) gia nhập KM99 từ Đội Kawasaki Webike Trickstar, trong khi Guarnoni đến KM99 sau hai năm gắn bó với một đội đua khác có trụ sở tại Bỉ, Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad.

“Cuộc phiêu lưu cùng Đội Kawasaki Webike Trickstar sẽ không tiếp tục vào năm 2024,” de Puniet đăng trên Facebook. “Tôi muốn cảm ơn đội bóng, đồng đội và nhà tài trợ của tôi trong mùa giải không hề dễ dàng này. Tôi chúc đội may mắn cho mùa giải tiếp theo. Có lẽ chúng ta sẽ lại đi ngang qua nhau.”

Guarnoni (ảnh trên) viết trên Facebook: “Tôi muốn cảm ơn Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad vì hai năm tuyệt vời cùng các bạn. Bốn bục vinh quang, một chiến thắng trong cuộc đua kéo dài 24 giờ. Xin chân thành cảm ơn các đồng đội và thợ máy của tôi, tôi sẽ nhớ các bạn.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top