Nhà vô địch EWC tham dự đêm trao giải FIM

  • 03/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Mandy Kainz của Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha EWC và bộ ba tay đua dẫn đầu của anh, Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika, đã chính thức đăng quang với tư cách là người chiến thắng Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM trong Lễ trao giải FIM quy tụ nhiều ngôi sao vào tối thứ Bảy.

Bảy trăm khách tại địa điểm ACC Liverpool, nằm trong thành phố của Anh và một lượng khán giả trực tuyến khá lớn đã theo dõi bộ tứ này nhận huy chương FIM cho thành công danh hiệu EWC của họ, được bảo đảm trong trận đấu quyết định mùa giải Bol d’Or đầy kịch tính tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái .

Yannick Lucot, Giám đốc đội đua Honda Viltaïs Racing và tay đua dự bị của đội, James Westmoreland, cũng tham dự sự kiện sau khi nhận được Cúp FIM EWC Cares khai mạc vào đầu ngày.

Nhà vô địch thế giới FIM Speedway Grand Prix Bartosz Zmarzlik, nhà vô địch thế giới FIM Superbike Alvaro Bautista và nhà vô địch thế giới FIM MotoGP Grand Prix Francesco Bagnaia nằm trong số những tay đua và cá tính khác được vinh danh tại sự kiện ở tây bắc nước Anh.

Jean-Baptiste Ley, Trưởng nhóm Đua xe thể thao tại Warner Bros. Discovery Sports Europe và Giám đốc FIMEWC Series, cho biết: “Thật vui khi thấy các nhà vô địch FIM EWC và FIM Speedway năm 2023 của chúng tôi được công nhận và tôn vinh cùng với rất nhiều tay đua vĩ đại của thế giới đua mô tô ở Liverpool . Tôi chắc chắn rằng đó là một đêm mà các nhà vô địch của chúng tôi sẽ không bao giờ quên và nó sẽ chỉ khiến họ khao khát thành công hơn nữa vào năm 2024. Chúng tôi mong muốn được xem ai sẽ đứng đầu trong các sự kiện FIM Speedway và FIM EWC vào năm tới với tư cách là WBD Sports Europe tiếp tục chuẩn bị cho một mùa hành động tuyệt vời khác.”

Jorge Viegas, Chủ tịch Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM), cho biết: “Giải thưởng FIM luôn là một dịp rất đặc biệt. Liverpool đã tham gia phiên bản tuyệt vời của sự kiện này với sự hỗ trợ của ACU. Một lần nữa, thật độc đáo khi có rất nhiều nhà vô địch FIM của chúng tôi cùng ở một nơi và cùng một lúc, và đó là điều đã được tất cả những người có mặt đánh giá cao. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã đóng góp bằng mọi cách để làm cho mùa giải 2023 thành công rực rỡ như vậy, đêm nay đó là cách hoàn hảo để ăn mừng và kết thúc mùa giải. Chúng tôi đã lên kế hoạch và chuẩn bị để biến năm 2024 trở nên tốt đẹp hơn nữa”.

Mandy Kainz, Giám đốc đội chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC, cho biết: “Tôi thực sự mừng cho những chàng trai này vì họ đã dẫn đầu mọi chặng đua trong giải vô địch. Họ là những anh hùng, những tay đua và chiến binh sức bền thực sự và họ rất xứng đáng với điều này.”

Niccolò Canepa, tay đua chính thức của Đội Yamalube YART Yamaha EWC, cho biết: “Đua xe mô tô là một môn thể thao cá nhân, nhưng đặc biệt là về sức bền, đồng đội là tất cả. Mỗi người đều đóng vai trò tích cực trong suốt cuộc đua và chia sẻ nỗ lực, niềm vui cũng như nỗi đau với các tay đua như chúng tôi. Mọi người đều quan trọng và mọi người đều là một phần của kết quả cuối cùng. Cảm ơn các bạn, chúng ta hãy tiếp tục như thế này để trải nghiệm thêm nhiều khoảnh khắc như thế này nhé”.

Cúp FIM EWC Cares được trao cho Honda Viltaïs Racing
Yannick Lucot, Giám đốc đội đua Honda Viltaïs Racing và tay đua dự bị của đội, James Westmoreland, cũng tham dự sự kiện sau khi nhận được Cúp FIM EWC Cares khai mạc vào đầu ngày (bên dưới).

Đội 33 Louit April Moto cũng thắng đậm vào năm 2023
Mặc dù huy chương FIM Endurance World Cup trước đây đã được trao cho các tay đua của Đội 33 Louit April Moto – Kevin Calia, Christian Gamarino và Simone Saltarelli – và Giám đốc Đội, Frédéric Louit, việc đội đua do Kawasaki giành được danh hiệu dựa trên Superstock là một trong số nhiều huy chương điểm nổi bật của một mùa EWC đáng nhớ khác.

Ảnh: GOOD-SHOOT.COM / Reygondeau/Joly

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top