TVRI phát sóng trực tiếp SEPANG 8 GIỜ đến INDONESIA

  • 21/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Toàn bộ diễn biến của chặng đua 8 giờ Sepang, FIM EWC sẽ được phát trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia Indonesia – TVRI vào thứ Bảy ngày 14 tháng 12.

Thỏa thuận phát sóng trực tiếp FIM EWC chính là một tin tuyệt vời cho nhiều người hâm mộ môn thể thao đua xe tại Indonesia. Họ có thể xem tường thuật trực tiếp giải đua hấp dẫn này từ đầu đến cuối trên kênh TVRI Sport, kênh thể thao của mạng truyền hình công cộng Indonesia.

TVRI Sport là một trong bốn kênh TVRI miễn phí. Kênh truyền hình này có trụ sở tại Djakarta, họ tiếp cận người xem ở mọi ngỏ hẻm của quần đảo Indonesia, nơi đua xe thể thao thu hút lượng khán giả khổng lồ với niềm đam mê đua xe vô tận.

Thỏa thuận bổ sung cho việc tiếp tục mở rộng FIM EWC, đã mở ra một mùa giải chưa từng có vào tháng 9 tới. Việc bổ sung chặng 8 giờ Sepang vào lịch cũng thuộc khuôn khổ của thõa thuận này. Giải đua Sepang này cũng là vòng đua mùa đông đầu tiên của Endurance World Championship. Nó đã thu hút các đội từ Đông Nam Á và các tay đua đến từ Nhật Bản, Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

TVRI cũng sẽ cung cấp các chương trình phát lại (delayed broadcasts) của các vòng đua châu Âu trong khuôn khổ mùa giải FIM EWC 2019-2020, và sau đó là tường thuật trực tiếp chặng Suzuka 8 Giờ, trận chung kết lớn của giải vô địch này vào ngày 19 tháng 7 năm 2020.

François Ribeiro, Lãnh đạo Eurosport Events, Đơn vị quảng bá cho FIM EWC

“Thỏa thuận này với TVRI là một bước tiến mới và rất quan trọng trong sự phát triển của giải vô địch, giống như sự hợp tác của chúng tôi với Nippon TV tại Nhật Bản. TVRI sẽ phủ sóng một trong những thị trường xe hai bánh lớn nhất thế giới và cung cấp khả năng xuất hiện đáng kể ở Indonesia. Hơn thế nữa, vị trí tiếp giáp Malaysia sẽ khuyến khích nhiều người hâm mộ đến Sepang hơn.”

Apni Jaya Putra, Giám đốc chương trình của TVRI

“Là đài truyền hình lớn nhất ở Indonesia, TVRI rất tự hào khi có sự hợp tác này với Eurosport Events để phát sóng FIM EWC. Indonesia có lượng người đam mê thể thao ô tô lớn nhất châu Á. Do đó, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích chung cho cả hai bên.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top