Tham khảo Honda Wave Alpha 110 2018 bản giới hạn màu cam đầy rực rỡ

  • 17/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Wave Alpha 110 2018 vừa tung ra phiên bản giới hạn với màu cam rực rỡ, nhằm khuấy động thêm thị trường xe số bình dân ở Việt Nam.

Cụ thể, vào ngày 15/7/2018, Honda đã giới thiệu phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc ra thị trường Việt Nam. Mẫu xe này chỉ sản xuất đúng 5.000 chiếc, khởi bán vào ngày 7/8/2018 với giá không đổi là 17,99 triệu VNĐ.

Điểm nổi bật của phiên bản giới hạn Honda Wave Alpha 110cc chính là bộ áo màu cam rực rỡ và khác biệt, đem lại cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng và đam mê, nổi bật hẳn so với các màu xe thông thường khác.

Với bộ cánh màu cam, các tay lái cầm cương Honda Wave Alpha 110cc không chỉ tạo sự chú ý từ cộng đồng mà còn tôn thêm khả năng tự tin, ngập tràn sức sống để lướt đi trên các con phố đông đúc hay những con đường xuyên qua các cánh đồng xanh bát ngát.

Màu cam đem lại sự rực rỡ và nổi bật hơn cho Wave Alpha 110.

Cùng với màu sắc, Honda còn bổ sung thêm dòng chữ “Limited Edition” (Ấn phẩm giới hạn) nổi bật trên nền họa tiết tổ ong phá cách trong thiết kế tem xe. Việc bổ sung này đem lại điểm nhấn, tăng sự khác biệt cho người sở hữu và mang đến vẻ kiêu hãnh, niềm tự hào khi có trong tay ấn phẩm xe số ăn khách Wave Alpha 110cc bản giới hạn.

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc, phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc vẫn tiếp tục duy trì thiết kế nhỏ gọn, hài hòa, cân đối, phù hợp với vóc dáng người Việt, mang đến cảm giác lái thoải mái cho lái xe.

Trong khi đó động cơ xe có dung tích 110cc, đem lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Ổ khóa xe đa năng 3 trong 1, gương chiếu hậu với vị trí hợp lý, tay lái có khoảng cách được tính toán kỹ giúp người lái thoải mái trên mọi nẻo đường.

Honda Wave Alpha 110cc màu cam rực rỡ thực sự phù hợp với những bạn trẻ năng động, luôn muốn thể hiện cái “Tôi” đậm cá tính của mình. Sự bổ sung này chẳng khác nào như “quà tặng” mà Honda dành tặng cho khách hàng Việt, nhất là khi Honda Wave Alpha 110cc đang hút khách chóng mặt và trở thành mẫu xe số đắt hàng nhất của Honda trong 6 tháng vừa qua tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản giới hạn Wave Alpha 110 cũng giống như lời đáp trả với các đối thủ, đặc biệt là sau khi Yamaha tung ra bản kỷ niệm 20 năm dành cho dòng xe số Sirius cũng có thay đổi về thẩm mỹ rất bắt mắt.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top