Tham khảo Honda Revo X mới siêu tiết kiệm xăng, giá rẻ và thiết kế đẹp

  • 03/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda Revo X là mẫu xe số đang được phân phối tại thị trường Indonesia với giá từ 15,55 triệu Ruppiah (khoảng 25 triệu đồng). Đây là mẫu xe có thiết kế đẹp mắt, đậm chất thể thao như Wave RSX tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Revo X còn có khả năng tiết kiệm xăng vượt trội.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Honda Revo X có kích thước tổng thể lần lượt là 1.919x709x1.080 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.227 mm, trọng lượng khô 97,5 kg. Khoảng sáng gầm 135 mm.

Dung tích bình xăng 4 lít, bình nhớt 0,8 lít. Cốp xe sức chứa 7 lít giúp đựng được một số vật dụng cá nhân.

Thiết kế tổng thể của Honda Revo X khá giống với Wave RSX đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Diện mạo của xe đậm chất thể thao và tính khí động học. Cụm đồng hồ vẫn là dạng analog nhưng được thiết kế lại giúp xe trông bắt mắt hơn. Ống xả có tấm ốp cách nhiệt được mạ crom.

Phuộc nhún trước của Honda Revo X dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đôi. Bộ vành hợp kim 5 chấu đường kính 17 inch. Bánh trước dùng phanh đĩa 1 piston nhưng kích thước không được hé lộ, còn bánh sau vẫn dùng phanh tang trống.

Sức mạnh của Honda Revo X đến từ động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 109,17cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI.

Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,91 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Theo kết quả thử nghiệm của Honda Indonesia, mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp của Honda Revo X là 59,8 km/lít xăng. Vận tốc tối đa của xe đạt mức 110 km/h.

Cùng với mẫu xe Honda Revo X mới này, bạn đọc còn có thể tham khảo thêm giá xe Honda mới nhất tại đây: Giá xe máy Honda tăng trở lại trong tháng 9/2019

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Honda Revo X để bạn đọc tiện theo dõi tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top