Tay đua vô địch thế giới Sofuoglu tiết lộ niềm tự hào về tay đua Pak trước mùa giải EWC

  • 22/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua 5 lần vô địch thế giới Supersport, Kenan Sofuoglu đang hỗ trợ Rodi Pak tỏa sáng khi Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022 sẽ diễn ra tại Le Mans vào tháng tới.

Đội trưởng Đội tuyển đua quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ nơi tập hợp các tay đua thi đấu ở nhiều hạng mục quốc tế khác nhau đã theo dõi sát sao quá trình phát triển của tay đua Pak và cho rằng anh sẽ gây ấn tượng trong màu áo Pitlane Endurance – JP3.

“Đây là lần đầu tiên một tay đua Thổ Nhĩ Kỳ tham dự chính thức tại EWC và chúng tôi rất tự hào khi Rodi Pak được đua ở hạng mục này,” Sofuoglu nói. “Bên cạnh việc là tay đua đầu tiên trong chuỗi thi đấu, tôi hy vọng Rodi sẽ trở thành nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên ở hạng mục đua này. Tôi tin rằng cậu ấy rất tài năng, trẻ trung và hứa hẹn một tương lai tuyệt vời. Tôi cầu chúc Rodi và đội của anh ấy, Pitlane Endurance thành công trong mùa giải. ”

Pak, 21 tuổi, cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia EWC. Mùa trước tôi đã có kinh nghiệm rất tốt. Bây giờ tôi là một phần của đội Pitlane Endurance với Yamaha. Tôi đã quen với xe máy và sử dụng lốp Dunlop. Những bài chạy kiểm tra đầu tiên rất quan trọng đối với tôi, gặp gỡ đội đua và ngồi lên chiếc Yamaha sau một năm dài. Chúng tôi đã làm rất tốt trong các bài đua kiểm tra, thời gian vòng đua và cảm giác thật tuyệt vời. Maxim và Adrian là những tay đua cừ khôi và dày dặn kinh nghiệm. Tôi chắc chắn đó sẽ là một trận đua hoàn hảo. Tôi nóng lòng chờ đợi những chạy bài kiểm tra và cuộc đua ở Le Mans ”.

Các tay đua người Pháp Adrian Parasol và Maxim Pelizotti sẽ hợp tác với Pak trong đội hình Pitlane Endurance hạng mục Superstock.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top