Moto Ain giành Giải thưởng Webike Pitstop đầu tiên

  • 02/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đối tác của Giải vô địch đua xe sức bền FIM, Webike Nhật Bản – trang thương mại điện tử lớn nhất về phụ tùng và phụ kiện xe máy, đã trao giải Webike Pitstop đầu tiên bao gồm giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 Euro cho Moto Ain.

Webike đã trở thành đối tác của FIM EWC vào đầu mùa giải 2019-2020. Đối với nhà cung cấp phụ tùng xe máy chuyên nghiệp cho cả thị trường Nhật Bản và châu Âu này, pit stop là thời điểm quan trọng trong cuộc đua sức bền, vẽ nên sự chắc chắn về môi trường và sản phẩm của công ty.

Đây là lý do tại sao, vào cuối mỗi mùa giải, Webike sẽ trao thưởng cho đội hoàn thành các chặng pit stop hiệu quả và thể hiện sự gan dạ và tinh thần chiến đấu.

Mùa giải này, Giải thưởng Webike Pitstop đã được trao cho Moto Ain vào cuối chặng 12 Giờ Estoril, trận chung kết FIM EWC 2019-2020. Đội đua Yamaha của Pháp đã không bao giờ bỏ cuộc, vô địch FIM Superstock World Cup năm thứ hai liên tiếp. Moto Ain đã nhận được Giải thưởng Webike Pitstop đầu tiên trong lịch sử, cùng với phần thưởng tiền mặt trị giá 10.000 Euro.

Webike và nhà quảng bá của FIM EWC, Eurosport Events cũng đã gia hạn thỏa thuận hợp tác cho mùa giải 2021. Webike gần đây đã kỷ niệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top