Hành trình của Foray từ con số 0 trở thành anh hùng tại EWC

  • 13/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Kenny Foray đã vượt qua khởi đầu đáng buồn ở Bol d’Or 24 Hours để giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong cuộc đua Superbike Pháp được tổ chức tại đường đua Paul Ricard.

Foray là thành viên của Đội đua Tecmas-MRP-BMW đã vượt qua vòng loại thành công cho Dunlop Superstock Trophy cho vòng quyết định của FIM Endurance World Cup vào tháng trước, nhưng anh ấy đã buộc phải rút lui do sự cố kỹ thuật khi bắt đầu EWC 24 -cuộc đua giờ.

Vài tuần sau, anh quay trở lại đường đua Le Castellet và cán đích ở vị trí thứ hai trong chặng đua đầu tiên, kết quả này đưa anh trở thành nhà vô địch lần thứ ba sau các chiến thắng vào năm 2017 và 2022.

“Đây là một mùa giải thú vị”, tay đua 39 tuổi nói. “Thật vui khi được đua với tư cách là nhà đương kim vô địch. Mặt khác, chúng tôi đã gặp nhiều trở ngại vào đầu mùa giải. Dù chúng tôi gặp xui xẻo ở chặng đua đầu tiên của mùa giải nhưng mọi chuyện sau đó vẫn diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã thắng nhiều cuộc đua. Vụ tai nạn của tôi ở Magny-Cours là sai lầm duy nhất chúng tôi mắc phải. Điều đó khiến chúng tôi mất một vài điểm, nhưng sau đó chúng tôi lại giành chiến thắng. Tôi đã dẫn trước Mike Di Meglio chín điểm ở cuộc đua cuối cùng và anh ấy đã mắc sai lầm ở cuộc đua đầu tiên, vì vậy chúng tôi đã có thể giành được danh hiệu trước cuộc đua cuối cùng trong năm.

“Đội Tecmas đã thi đấu xuất sắc trong suốt mùa giải. Mọi người đã làm việc rất tốt với nhau và tinh thần của chúng tôi rất cao. Chiếc BMW M 1000 RR mà chúng tôi lái cũng rất hoàn hảo. Giành được danh hiệu một lần nữa là một điều vô cùng phấn khích đối với tất cả các thành viên trong nhóm, BMW và cả đối tác lốp xe của chúng tôi, Michelin. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những người đã đóng góp.”

Jérémy Guarnoni, một trong những tay đua của Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad tại EWC, cũng đã giành được bục vinh quang trong loạt trận cuối cùng của giải Superbike Pháp với chiếc BMW M 1000 RR của mình cùng đội MDS. Anh kết thúc chặng đua đầu tiên ở vị trí thứ ba trước khi tụt dốc ở chặng đua thứ hai. Cuối cùng, anh đứng thứ năm chung cuộc.

Trong khi đó, Mike Di Meglio và Alan Techer, một phần của F.C.C. TSR Honda France, đội đã không thể giành được danh hiệu FIM Endurance World Championship do hỏng động cơ tại Bol d’Or, đã thành công khi đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng Superbike cuối cùng của Pháp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top