Người chiến thắng cúp Dunlop Superstock, Manfredi, nói: Không đường đua nào giống như SPA

  • 30/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kevin Manfredi không thể so sánh trường đua Spa-Francorchamp với bất kỳ nơi nào khác-bởi vì không có địa điểm nào có thể thay thế nó cho vòng hai của Giải vô địch thế giới bền bỉ FIM.

Tay đua người Ý Manfredi đã trải nghiệm đường đua 6,985 km lần đầu tiên trong quá trình thử nghiệm cho Motos EWC SPA 24H sắp tới vào đầu tháng này và là một fan hâm mộ lớn của bố cục cực kỳ thử thách ở đây.

Một số người khác không thể tin được, đó là một đường đua rất khác, nó không giống với những người khác. Nó tương tự như tàu lượn siêu tốc và nó thay đổi rất nhanh.

Manfredi sẽ bắt đầu cuộc đua 24h Spa EWC Motos để bù đắp cho sự vắng mặt của anh ấy tại 24 Heures Motos vừa rồi và háo hức chứng minh thể lực của anh ấy sau một vụ tai nạn trong vòng chạy thử nghiệm ở Tây Ban Nha vào đầu năm nay.

Tôi gặp sự cố với đội MotoE nhưng bây giờ tôi không sao, Manfredi nói. Tôi có một chút đau đớn trong cơ thể nhưng nó không sao. Ở Le Mans, tôi thấy rất tốt cho đến khi tôi gặp nạn vào ngày đầu tiên và tôi đã va chạm vào một lần khác với các xương sườn bị gãy. Trong cuộc đua, nó ảnh hưởng không tốt vì chúng tôi đã hoàn thành sau năm giờ nhưng trong giờ đầu tiên tôi bắt đầu tốt và đi nhanh cho hạng mục Superstock.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top