TAY ĐUA NGÔI SAO SUPERBIKE THẾ GIỚI JONATHAN REA VÀ NHỮNG THỬ THÁCH ĐỂ GIÀNH ĐƯỢC VINH QUANG EWC Ở SUZUKA

  • 17/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Jonathan Rea, người từng sáu lần vô địch FIM Superbike World Championship, đã tiết lộ mức độ nỗ lực cần thiết để giành chiến thắng trong FIM Endurance World Championship.

Tay đua người Bắc Ireland, Rea và các đồng đội người Anh, Leon Haslam và Alex Lowes đã về nhì trong cuộc thi Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43, vòng đua EWC cực kỳ nổi tiếng và khắt khe của Nhật Bản, đầu tháng này khi họ đại diện cho Đội đua Kawasaki.

Đạt tiêu chuẩn nhanh thứ hai, chiếc Kawasaki ZX-10RR số 10 đã dẫn đầu cuộc đua ở vòng chín, và từ vòng 29 đến 30 trong một cuộc đua tiêu hao sức lực, vô cùng mệt mỏi. Nhưng không may, Rea đã bị ngã trong khi cố gắng vượt qua hai tay đua đang chạy ở xếp hạng cao hơn và việc này đã hạn chế đội nhà máy của Kawasaki, khi làm họ chỉ ở vị trí á quân sau đội về nhất HRC.

“Chúng tôi đã làm việc rất tốt với nhau, tất cả mọi người từ nhân viên sân sau, nhân viên chiến lược, người phục vụ ăn uống, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ – mọi người trong nhóm đã làm việc rất chăm chỉ với lịch trình bận rộn để đến được đây, ”người chiến thắng hai lần Suzuka 8 Hours cho biết. “Thật không dễ dàng để có hai bàn thắng trong một mùa giải – chức vô địch WorldSBK và cả Suzuka 8 Hours. Chúng tôi đã có sự cạnh tranh rất lớn ở đây và đã làm hết sức mình. Tôi cảm thấy chúng tôi chỉ đến với thời gian ngắn nhưng chúng tôi có thể tự hào, và thực sự tự hào về các đồng đội của tôi và mọi người khác vì sự chăm chỉ của họ. Có một chút buồn vui lẫn lộn khi xếp thứ hai nhưng chúng tôi đã làm nó theo cách tốt nhất có thể. Có một vài sai sót trong cuộc đua, một vài vấn đề, nhưng đó là cuộc đua sức bền và chúng tôi có thể đứng trên bục vinh quang đó và tự hào về những nỗ lực của mình. Cảm ơn Kawasaki và tất cả các nhà tài trợ của chúng tôi đã biến điều này thành hiện thực và chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại lần nữa để cố gắng và tiến bộ hơn.”

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top