Tay đua Lorenzo cho rằng Rossi sao chép quá trình rèn luyện của mình

  • 03/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Trong cuốn sách cá nhân mới ra mắt, Lorenzo đã cho biết rằng Valentino Rossi đã sao chép phong cách tập thể lực của mình khi mới quay trở lại Yamaha.

Mới đây, Jorge Lorenzo đã giới thiệu tự truyện của mình mang tên “Những điều tôi đã học được trước tuổi 30”. Trong đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã dành những trang để nói về người đồng đội cũ nhiều duyên nợ – Valentino Rossi. Theo Lorenzo thì khi tái gia nhập Yamaha vào năm 2013, Valentino Rossi đã sao chép các quá trình rèn thể lực của anh.

Tay đua mang số 99 viết trong sách rằng: “Khi mới trở lại Yamaha, Rossi đã muốn cải thiện thành tích của mình. Khi đó tôi được biết là huấn luyện viên thể lực của mình – Antonio Caciani đã gặp anh ta ở Tavullia. Caciani đã giải thích cho Rossi cách mà tôi đã tập luyện. Vì vậy tôi đã quyết định sa thải Caciani”.

Cũng theo Lorenzo, sau khi tập luyện theo giống như anh thì thành tích của Valentino Rossi đã ngày càng được cải thiện hơn.

Ngoài ra trong cuốn sách của mình, Jorge Lorenzo còn đề cập đến sự không tin tưởng đối với ông Massimo Meregalli – Trưởng đội đua Movistar Yamaha. Trong mỗi cuộc họp kĩ thuật với nhóm của mình, Lorenzo thậm chí đề nghị ông Meregalli không tham dự vì sợ rằng các thông tin quan trọng có thể sẽ được thông báo cho Valentino Rossi. Bởi ông Meregalli vốn có mối quan hệ rất thân thiết với The Doctor.

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top