Tay đua EWC West giỏi nhất New Zealand

  • 08/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Anthony West cho biết cảm giác “tuyệt vời” khi được trao vương miện cho nhà vô địch Superbike New Zealand sau khi Giải vô địch thế giới sức bền FIM thường xuyên giành được danh hiệu cao nhất trong cuộc chạy đua danh hiệu 2023-24.

Tay đua người Úc, 42 tuổi, đã đánh bại Mitch Rees để giành vương miện với 9 điểm sau trận đấu cuối cùng của mùa giải tại đường đua Hampton Downs hồi đầu tháng này.

West, người có lần xuất hiện EWC gần đây nhất là vào năm 2023 với Maco Racing Team, đã viết trên Facebook: “Cảm giác thật tuyệt vời khi trở thành tay đua số một. Mitch Rees đã không để tôi có được điều đó một cách dễ dàng và một trong hai chúng tôi đều có thể giành được nó. Mười sáu cuộc đua trong năm ngày cuối tuần và nó đã diễn ra ngay đến cuộc đua cuối cùng. Với việc cả hai chúng tôi đều đạt kỷ lục vòng đua ở bốn vòng đua cuối cùng mà chúng tôi đã đua, chúng tôi chắc chắn rằng cả hai đều đang cố gắng hết sức với cuộc đua rất gần.

“Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc đua xe ở New Zealand và mọi người rất nồng nhiệt. Đội tuyển Úc của tôi đã hoàn thành một công việc đáng kinh ngạc và tôi muốn cảm ơn tất cả những người thuộc nhóm Nghiện đường đua, từ những người nuôi dưỡng và chăm sóc chúng tôi cho đến những chàng trai và cô gái đang đua xe. Tất cả họ đều đã làm rất tốt việc giúp tôi giành được danh hiệu này.”

Ảnh: Facebook.com/antwest13

EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top