Sự thật bất ngờ vì tay đua Bravo đã đảm nhận vai trò Người khai mạc chính thức cho EWC 24 Heures Motos

  • 01/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Nam diễn viên người Pháp Lucas Bravo đã được vinh danh là Người xuất phát khai mạc chính thức của 24 Heures Motos, vòng khai mạc của Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023.

Bravo, ngôi sao của loạt phim Netflix Emily in Paris, sẽ hạ cờ để báo hiệu bắt đầu 24 Heures Motos lần thứ 46 vào lúc 15h00 CET vào Thứ Bảy, ngày 15 tháng Tư.

Pierre Fillon, Chủ tịch ban tổ chức sự kiện của Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón một nhân vật có uy tín như vậy để bắt đầu 24 Heures Motos. Năm này qua năm khác, đó là một sự kiện chưa từng có trên lịch của chúng tôi [và] cảm ơn Lucas vì đã nhiệt tình đáp lại lời mời của chúng tôi. Chúng tôi nóng lòng muốn giới thiệu anh ấy với bầu không khí của 24 Heures Motos.”

Bravo, 35 tuổi, cho biết: “Tôi rất hào hứng với ý tưởng bắt đầu 24 Heures Motos trên chiếc Circuit Bugatti huyền thoại tại Le Mans. 24 Heures Motos là lễ kỷ niệm ưu thế về công nghệ và tâm lý, trên đường đua này thách thức máy móc và người lái. Tôi nóng lòng muốn cảm nhận áp lực từ các đội, để được công chúng khám phá. Tôi đã được nói rằng bầu không khí rất tốt, tôi không nghĩ mình sẽ thất vọng.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top