Tay đua chủ nhà bị thương Lambrechts vắng mặt khi JMA công bố bộ ba Spa EWC

  • 18/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

JMA Racing Action Bike đã công bố ba tay đua của mình cho giải 8 giờ Spa Motos, vòng đua Giải vô địch thế giới FIM Endurance của Bỉ vào tháng tới.

Tay đua người Pháp Charles Cortot, tay đua người Ý Matteo Giacomazzo và tay đua người Hà Lan Milan Merckelbagh sẽ tranh tài trên chiếc Suzuki số 34 của đội trong hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp, được tính cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Sự trở lại của Giacomazzo đáng chú ý sau khi chấn thương ở tay phải khiến anh không thể tham gia giải 24 Heures Motos mở màn mùa giải EWC vào tháng trước, dẫn đến việc Julien Lenoci được triệu tập thay thế anh.

Tay đua người Bỉ Bram Lambrechts bị gãy xương đòn và dập ngón tay khi ngã trong giải 24 Heures Motos, không có tên trong đội hình Spa của JMA và có thể sẽ không tham gia vòng đua EWC trên sân nhà trong khi anh tiếp tục hồi phục chấn thương.

Một bài đăng trên Facebook từ JMA Racing Action Bike có nội dung: “Chúng tôi sẽ sẵn sàng bảo vệ vị trí của mình trong top 10 của Superstock. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Suzuki Moto France và Action Bike cũng như tất cả các đối tác đã cho phép chúng tôi tiếp tục cuộc phiêu lưu. Một tháng sau 24 Heures Motos, chúng tôi đang chuẩn bị đầy đủ cho 8 Hours of Spa Motos”.

Theo quy định của FIM EWC, Formula EWC và Superstock chỉ có thể đăng ký ba tay đua cho các cuộc đua kéo dài tám giờ. Không có khả năng đề cử một tay đua dự bị hoặc đăng ký một tay đua thứ tư, điều mà các đội Superstock được phép làm đối với các cuộc đua kéo dài 24 giờ. Chỉ trong trường hợp bất khả kháng, một đội mới có thể xin phép Ban giám khảo quốc tế FIM để thay đổi đội hình tay đua của mình.

The 8 Hours of Spa Motos takes place from 6-8 June. Click HERE for the latest ticket information.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top