Tay đua Calia giúp đội Louit April Moto giành được giải Superstock EWC

  • 14/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Kevin Calia sẽ không bỏ cuộc khi FIM Endurance World Cup 2023 khai mạc với chặng đua thứ 46 trong tổng số 24 chặng đua Heures Motos.

Là thành viên của đội Kawasaki, đội Louit April Moto, Calia đã góp phần giành vị trí quán quân trong hạng mục Superstock được trang bị lốp Dunlop tại Bugatti Circuit ở Le Mans.

“Vị trí dẫn đầu không quan trọng vì chặng đua còn dài và Le Mans luôn là một chặng đua khó đoán.Chúng tôi hy vọng trời không mưa để dễ dàng hơn,” tay đua người Ý sẽ đồng hành cùng những tay đua khác như Christian Gamarino và Simone Saltarelli cho biết. “Tôi nghĩ Simone và Christian là một đội tốt vì họ có tốc độ đua tương tự nhau. Chúng tôi biết rất nhiều đội rất nhanh vì trình độ rất gần nhau. Chúng tôi phải làm công việc của mình như bình thường, cố gắng không phạm sai lầm và hy vọng năm nay chúng tôi sẽ gặp may mắn hơn so với năm trước.”

Đội Louit April Moto vượt qua vòng loại trước Đội đua Tecmas-MRP-BMW, ​​3ART Best of Bike, Đội đua Wójcik STK, National Motos Honda, Chromeburner-RAC41-Honda, Đội OG Motorsport World Endurance và Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, giành chiến thắng Danh hiệu Superstock 2022. BMRT 3 D Maxxess Nevers và JMA Racing Action Bike lọt vào danh sách 10 đội Superstock hàng đầu sử dụng lốp Dunlop

FIM EWC.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top