TAY ĐUA BLACK TRỞ LẠI SERT TẠI CHẶNG EWC SUZUKA 8 HOURS

  • 04/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi xuất hiện tại Suzuka với bộ đồ quản lý và chiếc cặp, tay đua Gregg Black của đội Motul Yoshimura đã đưa bán thân trở lại với nhiệm vụ cầm lái cho vòng thứ ba của Giải vô địch thế giới sức bền FIM sau khi đồng đội Xavier Siméon phải rút lui khỏi cuộc đua sau một bài kiểm tra tích cực vì Covid-19.

Black trở lại sau tay lái của chiếc Suzuki GSX-R1000R số #1 cho chặng đua Coca-Cola Suzuka 8 Hours và dự kiến ​​sẽ chạy cùng với tay đua đã thay thế anh ta trong sự kiện này, tay đua người Nhật Bản Kazuki Watanbe và người Pháp Sylvain Guintoli, bất chấp một tay chấn thương trong vòng chạy thử nghiệm.

“Vâng, một chút thay đổi! Đó là một tình huống khó khăn vào lúc này bởi vì, bạn biết đấy, COVID. Và rất nhiều thứ đang thay đổi”, Black giải thích

“Vì vậy, để bắt đầu, tôi được cho là giống như Thuyền trưởng của các tay đua, tất nhiên là có một chút đặc biệt đối với tôi”.

“Tôi có thể hiểu tình hình khi Kazuki đua xe ở Nhật Bản. Chúng tôi biết anh ấy rất nhanh. Sau đó, tôi cũng đã lái xe để kiểm tra, và tôi cũng thích nghi nhanh chóng. Sau đó, Xavier có kết quả dương tính với COVID, vì vậy đó là một quyết định dễ dàng đối với tôi khi phải tự mình cầm lái. ”

Với chiếc xe đua dẫn đầu danh hiệu, Black rất tự tin cho ngày cuối tuần phía trước.

“Đây là lần đầu tiên tôi đến đây với một chiếc xe đua thực sự cạnh tranh, gói Yoshimura là một gói tuyệt vời. Lốp Bridgestone hoạt động rất tốt ở đây, chúng tôi đã biết điều đó trong nhiều năm. Vì vậy, tôi rất vui khi được tham gia một xe đạp biểu diễn. Và với gói này, chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ làm đúng với các nhà lãnh đạo. “

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top