CÁC TAY ĐUA CHỦ NHÀ EWC SUZUKA 8 HOURS PT1

  • 04/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Một phần của hương vị độc đáo từ EWC Coca-Cola Suzuka 8 Hours là vô số các đội Nhật Bản tham gia sự kiện địa phương của họ để thu hút các tay đua và ban quản lý nổi tiếng trên trường quốc tế và những người nổi tiếng hơn ở quê nhà.

Chúng tôi sẽ trò chuyện với một số tay đua “cao thủ” địa phương để nghe họ nói gì trong sự kiện tuần này.

Takumi Takahashi
# 33 Đội HRC Honda CBR 1000 RR-RSP

Takumi Takahashi là nhà vô địch Nhật Bản nhiều lần về nước, ăn mừng nhiều danh hiệu trong Giải vô địch Đua xe Đường bộ Toàn Nhật Bản.

Takahashi đã giành được danh hiệu vô địch trong Giải vô địch Đua xe Đường bộ Toàn Nhật Bản, năm 2008 anh đã giành được danh hiệu GP250 và vào năm 2017 đã đăng quang ngôi vô địch JSB1000. Anh cũng hai lần về nhì trong Giải vô địch đua xe đường trường MFJ All Japan Road Race Championship JSB 1000.

Takahashi, một tay đua Honda Racing Corporation đã ký hợp đồng, cũng đã có được thành công trong quá khứ tại Suzuka 8 Hours, đã vô địch giải này vào các năm 2010, 2013 và 2014. Kể từ năm 2021, anh đã đua ở Giải vô địch Superbike Anh quốc.

“Năm 2008 là Suzuka 8 Hours đầu tiên của tôi, và tôi đã nhiều lần đứng trên bục vinh quang và ba lần vô địch. Tôi rất vui khi được trở lại với đội ở đây và tôi quyết tâm làm hết sức mình. Đội của chúng tôi phải giành chiến thắng! Vì vậy, chúng tôi ở đây để giành chiến thắng. Nếu mỗi người trong chúng ta làm được những gì mình phải làm thì tôi chắc chắn rằng sẽ có một kết quả tốt”.

“Đó là một chiếc xe đua mới và mới sử dụng lốp Bridgestone, nhưng tôi nghĩ rằng chiếc xe này đã được phát triển theo hướng tốt và chúng tôi đã sẵn sàng.”

Với tư cách là một ứng cử viên của BSB, chúng tôi đã hỏi Suzuka so sánh như thế nào với một trong những đường đua bắt đầu bằng chữ S trong lịch trình của Anh: Snetterton?

“Trước hết, nó rộng hơn! So với bất kỳ đường đua nào của Anh! Snetterton rất phẳng nên hình ảnh ở đây khá khác biệt. Tôi nghĩ nếu bất kỳ tay đua BSB nào của tôi đến đua ở đây, họ sẽ không biết đường đua quá nhanh, điều đó rất khác so với đua ở Vương quốc Anh! ”

Takuya Tsuda
#95 S-PULSE DREAM RACING ITEC Suzuki GSX-R1000R

Takuya Tsuda là tay đua chạy thử nghiệm chính của Suzuki kể từ khi họ trở lại MotoGP vào năm 2015 và do đó là kỹ sư trong đội và giành chức vô địch năm 2020 của Joan Mir.

Tsuda đã thực hiện một chuyến đi MotoGP đơn độc trong Grand Prix Tây Ban Nha 2017 tại Jerez thay cho Alex Rins bị thương.

Anh ấy đã đua tại Suzuka 8 Hours trong sáu năm với đội Yoshimura.

“Thật tuyệt khi được trở lại, giống như những ngày xưa đẹp đẽ!

“Đó là mẫu cũ của Yoshimura mà chúng tôi đang sử dụng và nhóm này đã phát triển nó. Và mặc dù đó là một chiếc xe đua cũ nhưng nó có khả năng giữ thăng bằng rất tốt – đó là một chiếc xe máy tuyệt vời”

“Cả ba tay đua đã có sự cân bằng rất tốt trong quá trình thử nghiệm nên khi chúng tôi so sánh với các đội làm việc như Yoshimura, HRC, YART và Kawasaki, tôi nghĩ chúng tôi vẫn phải tiến thêm một bước nữa để đạt được họ, nhưng với tất cả các đội khác, tôi nghĩ chúng tôi rất hợp nhau, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là nhắm đến top sáu. ”

Shinichi Ito
# 17 Astemo Honda Dream SI Racing CBR1000RR-R

Các tay đua của Giải đua Astemo Honda Dream SI số 17 tốt hơn nên lưu ý đến ông chủ đội của họ vì Shinichi Ito, 55 tuổi, biết một hoặc hai điều quan trọng về đua xe. Ito đã đua rộng rãi trong các giải vô địch Nhật Bản và Quốc tế, thi đấu trong Giải vô địch đua đường trường toàn Nhật Bản, vô địch Nhật Bản 500 cc và cũng là 3 lần vô địch Superbike Nhật Bản.

Liên quan hơn đến cuối tuần này, Ito anh ấy đã vượt qua vòng loại xếp hạng 5 lần và giành được Suzuka 8 Hours ba lần.

Cũng là một tay đua trong Giải vô địch thế giới 500cc, với người đồng đội không phải là Mick Doohan, Iko cũng đã đua trong Giải vô địch thế giới Superbike. Kinh nghiệm đáng kể của anh ấy về các loại xe đua khác nhau đã mang lại cho anh ấy danh tiếng là một tay đua phát triển hàng đầu.

“Có lẽ sẽ nhanh hơn nếu tôi đi xe,” anh nói đùa khi được hỏi liệu anh có muốn thực hiện nhiệm vụ lái xe vào cuối tuần này không.

“Tôi thực sự mong chờ cơ hội này nên tôi rất vui khi có mặt ở đây. Thời gian thực sự tốt giữa ba tay đua của chúng tôi và chúng tôi đã đạt được mục tiêu khi thời gian vòng đua trôi qua. Và chiến lược tiêu thụ nhiên liệu của chúng tôi cũng thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi thực sự có thể chiến đấu cho một trận chiến tốt trong cuộc đua.

“Chúng tôi đi xe ở đây rất nhiều lần, vì vậy chúng tôi giỏi ở đây và nhanh hơn, nhưng so với các đội EWC thì điểm dừng pit của họ có thể nhanh hơn – đây là điều mà chúng tôi có thể phải vật lộn. Ngược lại, chúng tôi rất tự tin vào tốc độ của mình trên đường thẳng.

“Đây là lần đầu tiên tôi làm giám đốc nhóm. Tôi đã đua ở đây nhiều lần và các tay đua của chúng tôi còn rất trẻ. Đó là một thử thách mới đối với tôi và tôi sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm với các tay đua ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top